download Grand Crime Gangster Cho Android

Grand Crime Gangster

 Cho Android

Download Grand Crime Gangster - Game hành động thế giới tội phạm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Grand Crime Gangster là game hành động nơi bạn sẽ hóa thân vào những tên tội phạm sừng sỏ vừa thoát khỏi nhà tù để bước vào những cuộc chiến mới cực kỳ nguy hiểm. Bối cảnh game diễn ra trong thành phố hiện đại, nơi luôn có những rắc rối giữa các băng đảng, tham nhũng và bạo lực xảy ra mỗi ngày.


 

1. Giới thiệu về Grand Crime Gangster

Grand Crime Gangster mô phỏng chân thực thế giới xã hội đen, nơi có những bè phái và băng đang cùng hoạt động, tranh giành địa phận, tài sản và các tài nguyên khác. Người chơi sẽ trong vai một trong số những thành viên đó, chiến đấu chống lại những người khác với những hành động như đấm, đá, bắn súng, ăn cắp xe và nhiều hoạt động tàn nhẫn mang tính bạo lực khác. Bạn sẽ chiến dầu với những ông trùm mafia tâm thần, những băng đảng xe máy điên loạn và những đặc vụ bí mật trong thành phố.

grand crime gangster

Download Grand Crime Gangster trên Android, Game hành động thế giới tội phạm

Grand Crime Gangster tái hiện thế giới tội phạm ngầm nhộn nhịp, cuộc sống thực tế của những băng đãng xe hội đen, thoát khỏi những cuộc đối đầu bất khả thi với vũ khí cấp quân đội. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình các nhân vật xã hội đen của bạn bằng nhiều loại quần áo và thiết bị. Game mang đến một loại vũ khí và hàng tá phương tiện để bạn thu thập, trải nghiệm cuộc chiến nhiều người chơi hấp dẫn và cuốn hút.

2. Các đặc điểm chính của Grand Crime Gangster:

- Mô phỏng thế giới tội phạm ngầm.
- Chiến đấu với vũ khí và phương tiện được cung cấp.
- Tùy chỉnh nhân vật bằng nhiều loại quần áo và thiết bị.
- Trải nghiệm cuộc chiến nhiều người chơi.

3. Game liên quan

GTA Vice City cũng là tựa game hành động về đề tài tội phạm đường phố, kết hợp các hành động ua xe và bắn súng góc nhìn thứ 3 tạo nên một cảm giác mới lạ, game GTA Vice City được đầu tư trai chuốt cẩn thận từ hệ thống nhân vật, phương tiện vũ khí, môi trường, nhạc nền, đồ họa cùng nhiều yếu tố khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Jojoy GTA 5 là gì? Cách tải và cài game trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Kế thừa những tinh hoa vốn có từ Grand Theft Auto V - GTA 5 PC, tựa game cướp đường phố này giờ đây đã chính thức ra mắt phiên bản di động trên Jojoy app. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tải và cài Jojoy GTA 5 trên Android, đắm chìm trong thế giới thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng.
  • Mafia Definitive Edition đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game Mafia Definitive Edition hiện đã ra mắt trên Xbox One, đưa bạn đến thế giới tội phạm có tổ chức trong Kỷ nguyên Cấm những năm 1930 ở Mỹ. Tại đây, bạn vào vai Tommy Angelo, khám phá thành phố Lost Heaven và từng bước khẳng định vị thế của mình trong giới Mafia.
  • Cách sửa lỗi Tải Game Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game phổ biến nhất hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên phạm vi toàn thế giới. Số lượng tải game là vô cùng lớn nên không thể tránh được có những người chơi sẽ gặp lỗi khi tải, cập nhật Liên Minh Huyền Thoại. Hãy tìm hiểu các lỗi và cách sửa lỗi tải game Liên Minh Huyền Thoại dưới đây.
  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Có bao nhiêu nhiệm vụ trong GTA 5? Tổng số nhiệm vụ trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Điểm hấp dẫn trong GTA 5 (Grand Theft Auto V) là người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ trong game để mở rộng bản đồ. Nhiệm vụ trong GTA 5 rất đa dạng mang tới cho người chơi trải nghiệm của thế giới ngầm cùng những tay tội phạm khét tiếng. Nếu chưa biết tổng số nhiệm vụ trong GTA 5 là bao nhiêu bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grand Crime Gangster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grand crime gangster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grand Crime Gangster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm