download Mafia Definitive Edition Cho PC

Mafia Definitive Edition

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1345
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Mafia Definitive Edition - Game nhập vai trong thế giới xã hội đen

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/12/2020

Mafia Definitive Edition là game nhập vai thuộc seri game mafia nổi tiếng được yêu thích kết hợp cả nội dung của thể loại hành động và phiêu lưu, lấy bối cảnh là cuộc sống đầy thăng trầm của một ông trùm mafie trong thế giới xã hội đen những năm cuối thập niên 30. Mafia Definitive Edition có cốt truyện theo hướng mở rộng nhưng vẫn giữ các nhiệm vụ và quy tắc chơi từ bản gốc trong đó có sự xuất hiện của những phương tiện di chuyển mới.

1. Giới thiệu về Mafia Definitive Edition

Những diễn biến chính của game Mafia Definitive Edition diễn ra tại thành phổ hư cấu mang tên Lost Heaven thời gian những năm 1930. Nhân vật chính của game là tài xế taxi Tommy Angelo trong gia đình tội phạm Salieri, bạn sẽ hóa thân nhân vật này và trải nghiệm một cuộc sống thăng trầm đầy biến động của một thành viên trong thế giới ngầm của xã hội đen. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật này di chuyển bằng cách đi bộ hoặc bằng ô tô, xe máy, thực hiện các nhiệm vụ trong chiến dịch chơi đơn.

mafia definitive edition

Download Mafia Definitive Edition, Game nhập vai trong thế giới xã hội đen

Cốt truyện của game Mafia Definitive Edition được sáng tạo theo hướng mở rộng làm lại mở rộng trung thực lấy cảm hứng từ bản gốc năm 2002, nhiều nội dung mới và đặc biệt là những tình huống trong game đậm chất điện ảnh. Quá trình chơi cũng là cơ hội để bạn khám phá thế giới những năm 1930, thành phố Chicago của nước Mỹ với các công trình kiến trúc cổ điển, xe hơi và các yếu tố văn hóa có thể xem, nghe và tương tác. Bên cạnh đó đồ họa hình ảnh 4K tuyệt đẹp cùng với gameplay hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến người chơi say mê.

2. Các đặc điểm chính của Mafia Definitive Edition:

- Game nhập vai trùm xã hội đen
- Lối chơi hành động phiêu lưu.
- Bối cảnh nước Mỹ những năm 1930.
- Cốt truyện mở rộng và sáng tạo.
- Nhiều phương tiện di chuyển.
- Đồ họa 4k đẹp mắt.

3. Game liên quan

Final Fantasy XIV cũng là game nhập vai với bối cảnh là một vùng đất tưởng tượng Eorzea, ở đó có một con rồng Bahamut trốn thoát khỏi ngục và bắt đầu tàn phá thế giới, nhiệm vụ của người chơi trong Final Fantasy XIV là du hành xuyên không đến tương lai, lựa chọn nhập vai trong 4 lớp nhân vật và 5 chủng tộc người khác nhau, thực hiện nhiệm vụ chống lại con rồng độc ác để bảo vệ thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mafia Definitive Edition đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game Mafia Definitive Edition hiện đã ra mắt trên Xbox One, đưa bạn đến thế giới tội phạm có tổ chức trong Kỷ nguyên Cấm những năm 1930 ở Mỹ. Tại đây, bạn vào vai Tommy Angelo, khám phá thành phố Lost Heaven và từng bước khẳng định vị thế của mình trong giới Mafia.
  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhất Mộng Phi Thiên gây ấn tượng với các game thủ ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên bởi đồ họa cổ phong mang đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc, dựa trên nội dung tiên hiệp hấp dẫn. Game Nhất Mộng Phi Thiên dự kiến sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 12 này và đang được các game thủ nóng lòng chờ đợi, trong lúc này, hãy đọc bài viết đánh giá game Nhất Mộng Phi Thiên của chúng tôi dưới đây.
  • Code Kiếm Linh Phi Tiên
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Code Linh Kiếm Phi Tiên được ban quản trị dành tặng người chơi nhân dịp game ra mắt chính thức. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm tựa game nhập vai mobile hấp dẫn này để giành được nhiều code Linh Kiếm Phi Tiên giá trị. Game khai mở lúc 10 giờ ngày 11/6.
  • Cách nhận game Kingdom Come Deliverance miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game hành động nhập vai Kingdom Come Deliverance là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách game miễn phí Epic Store, trò chơi sở hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh cùng với hệ thống gameplay đậm chất kinh điển.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Code Phi Tiên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phi Tiên Mobile - game nhập vai tiên hiệp hấp dẫn người chơi - ra mắt chính thức ngày 26.4. Bạn có thể giành được Code Phi Tiên Mobile giá trị khi nhanh tay tham gia những sự kiện được tổ chức từ ban điều hành. Tham khảo ngay bài hướng dẫn dưới đây để có Code Phi Tiên Mobile nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Pillars of Eternity
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Vẫn như mọi khi, bắt đầu từ ngày 11/12/2020 Epic Store tiếp tục tặng miễn phí game Pillars of Eternity trong vòng một tuần, yêu cầu rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản Epic Games Store là có thể thưởng thức siêu phẩm game nhập vai này.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Watch Dogs 2 trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không thể hạnh phúc hơn khi Watch Dogs 2 chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store vào tuần này, cụ thể từ ngày 18/9 đến ngày 25/9/2020 những ai sở hữu một tài khoản Epic Games đều có thể nhận miễn phí game bắn súng nhập vai Watch Dogs 2 chỉ với vài thao tác.
  • Cách tải và chơi game The Textorcist miễn phí
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bắt đầu từ ngày hôm nay 12/11 cho đến hết ngày 19/11/2020, người dùng sở hữu tài khoản Epic Games Store có thể nhận miễn phí The Textorcist The Story of Ray Bibbia, tựa game nhập vai đồ họa họa pixel có lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mafia Definitive Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mafia definitive edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mafia Definitive Edition Cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm