download TrainStation 1.0.35.55

TrainStation

 1.0.35.55

Download TrainStation - Game quản lý nhà ga cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

TrainStation là tựa game mô phỏng tuyệt vời dành cho những ai yêu thích và muốn khám phá về đường sắt, TrainStation mang tới cho người chơi bộ sưu tập lớn nhất về các con tàu động cơ hơi nước, diesel, điện hay điện từ trường. Thêm vào đó là rất nhiều nhiệm phải hoàn thành theo cốt truyện.



Trong TrainStation, người chơi sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập hàng ngàn đầu máy từ loại chạy bằng hơi nước cho đến những con tàu siêu hiện đại. Những bến ga tàu đa dạng theo phong cách Phương Tây, Phương Đông, San Francisco, LonDon, Berlin, Venice và nhiều hơn nữa. Bạn được tham gia các hoạt động vận chuyển hành khách, thư từ và các hàng hóa khác để xây dựng nhà ga. Ký kết hợp đồng với các đối tác và tham gia nhiệm vụ dựa vào cốt truyện.

trainstation

 

Tải TrainStation cho Android - Game mô phỏng tàu hỏa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi TrainStation sẽ phải hoàn thành 300 thử thách khác nhau. Nội dung của trò chơi được cập nhật mới hàn tuần. Hơn nữa, bạn còn có thể gửi lời mời chơi game cho bạn bè và cùng trải nghiệm TrainStation trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Train Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái tàu được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm trên PC, tham gia Train Simulator bạn như lạc vào thế giới của những con tàu, với nhiều mẫu mã khác nhau.

trainstation 2

Download TrainStation cho iPhone - Game quản lý nhà ga cho di động

TrainStation được đánh gia là tựa game mô phỏng hay nhất về đường sắt với hơn 20 triệu lượt người chơi. Game không chứa quảng cáo, không có các tính năng mua hàng trong ứng dụng, rất thân thiện và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Với bộ sưu tập tàu phong phú, những tính năng giả lập chuyên nghiệp, TrainStation hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích về đường sắt.

Bạn tham khảo thêm Run Race 3D, tựa game tốc độ xoay quanh các cuộc chạy đua nhiều người chơi gay cấn và cực kỳ thú vị, tải Run Race 3D và đua hết tốc lực để trở thành người đầu tiên chạm vạch đích.


Liên kết tải về - [33,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrainStation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trainstation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrainStation 1.0.35.55


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Train Conductor World 3/5 Game mô phỏng quản lý đường sắt cho điện thoại Android, iPhone
  • BitLife 3/5 Game mô phỏng cuộc sống cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm