download Urban Drug Empire Cho Android

Urban Drug Empire

 Cho Android

Download Urban Drug Empire - Game hóa thân thành trùm tội phạm

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2022

Urban Drug Empire cho phép người chơi bắt đầu chuyến hành trình mới để có thể trở thành một ông trùm buôn ma túy và từng bước trở thành kẻ đứng đầu thế giới ngầm của thành phố.



Không chỉ còn thấy trên phim ảnh, sau khi tải Urban Drug Empire, người chơi sẽ được hóa thân thành một kẻ buôn thuốc phiện làm đủ mọi thủ đoạn để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Mục đích cuối cùng sẽ là trở thành kẻ đứng đầu của thành phố.
 
urban drug empire
Tải Urban Drug Empire, hóa thân thành trùm tội phạm

1. Giới thiệu Urban Drug Empire

Đứng như tên gọi, Urban Drug Empire là một tựa game mô phỏng cho phép người chơi trải nghiệm cuộc đời của một kẻ buôn thuốc phiện. Từ đó cho người chơi thấy cách mà một kẻ ngoài vòng pháp luật né tránh vòng lao lý và mở rộng băng đảng của mình.
 
Bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ khởi đầu từ vị trí thấp nhất. Bằng tiền vốn và các nhiệm vụ đơn giản, người chơi sẽ học được cách kiếm lợi nhuận từ việc bán thuốc phiện. Sau khi có được các kiến thức cơ bản, người chơi có thể tự do khám phá Urban Drug Empire để tìm các mối làm ăn mới.
 
urban drug empire 2
Download Urban Drug Empire, mô phỏng buôn bán thuốc phiện
 
Quá trình mua bán của người chơi cũng không hề dễ dàng mà bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể, người chơi sẽ phải di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau trong Urban Drug Empire nếu cần thiết để né tránh cảnh sát hoặc đơn giản là tìm những nơi có lợi nhuận cao hơn.
 
Thêm nữa, người chơi không phải là kẻ buôn thuốc phiện duy nhất. Urban Drug Empire đem đến tính năng tin tức để người chơi nắm bắt được thông tin chuyến hàng của những tay buôn quy mô lớn hơn. Mọi hành động của chúng đều có thể thao túng giá thị trường và ảnh hưởng trực tiếp tới người chơi.
 
Để hạn chế ảnh hưởng của những kẻ nói trên, chính người dùng sẽ phải mở rộng băng đảng để cạnh tranh trực tiếp. Urban Drug Empire cung cấp hệ thống vũ khí đa dạng để người chơi có thể cải thiện sức mạnh, tranh giành địa bàn với các băng nhóm khác.
 
Sau khi kiếm được nhiều tiền, người chơi sẽ cần tính toán kỹ càng do sẽ có nhiều thứ trong Urban Drug Empire mà họ cần phải đầu tư. Họ sẽ cần phải chi tiền hối lộ cảnh sát để giảm tội danh hoặc tránh bị bắt, chi tiền xây dựng và mở rộng các phòng thí nghiệm để pha chế thuốc kiếm lời hay thậm chí là mở các trang trại cần sa để có được nhiều hàng hơn.
 
Cách chơi cơ bản nhất của game là mua rẻ bán đắt để tối đa hóa lợi nhuận. Tuy nhiên, việc mua bán sẽ liên quan tới rất nhiều vấn đề phức tạp khác nhau, khiến người chơi cần tính toán kỹ lưỡng. Đây chính là điểm thú vị và hút người chơi của Urban Drug Empire.

2. Tính năng nổi bật của Urban Drug Empire

- Kiểm soát các yếu tố thị trường để đem về lợi nhuận.
- Tận dụng nhiều cơ chế để tối đa hóa tiền lãi.
- Hệ thống súng ống, vũ khí đa dạng.
- Cạnh tranh với băng đảng khác để mở rộng tầm ảnh hưởng.
- Đầu tư tiền vào cơ sở vật chất để kiếm lời.

Liên kết tải về - [64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Top game mô phỏng lái máy bay chở hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hãy cùng Taimienphi,vn đi tìm hiểu những tựa game thuộc thể loại game mô phỏng lái máy bay chở hàng đáng chơi nhất hiện nay trên hệ thống Google Play và App Store nhé.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Urban Drug Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat urban drug empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Urban Drug Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm