download Tiny Rails Cho Android

Tiny Rails

 Cho Android

Download Tiny Rails - Game quản lý đường sắt hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Tiny Rails là tựa game mô phỏng nhập vai, nơi người chơi sẽ được tiếp quản một công ty tàu hỏa với đủ các loại động cơ từ đơn giản cổ xưa cho đến hiện đại, nhiệm vụ của bạn trong Tiny Rails là vận chuyển hành khách, hàng hóa tới khắp mọi nơi trên thế giới.



Trong Tiny Rails, bạn sẽ vào vai một người hoạt động kinh doanh trong ngành đường sắt và gây dựng công ty tàu hỏa của mình thật lớn mạnh. Vận chuyển hành khách, hàng hóa đi khắp mọi nơi, thu tiền từ việc bán vé và tiền tip để mua thêm tàu, phát triển công ty.

tiny rails

Tải Tiny Rails - Game mô phỏng nhập vai cho Android

Người chơi game mô phỏng Tiny Rails sẽ được đi tới khắp nơi trên thế giới và khám phá những điểm tham quan, di tích mới. Trang bị trên mỗi toa tàu những món ăn nhẹ, dịch vụ giải trí hoặc sự thoải mái để tăng hạnh phúc cho khách hàng, thu hút thêm nhiều khách hàng hơn và giúp doanh nghiệp phát triển bùng nổ. Game có thể chơi offline, chỉ cần có mạng khi cập nhật cửa hàng xe lửa.

tiny rails 2

Download Tiny Rails - Game quản lý đường sắt hấp dẫn cho di động

Tiny Rails được cung cấp miễn phí tuy nhiên một số mặt hàng trong game cần phải mua bằng tiền thật nếu bạn muốn sử dụng. Nếu không dùng tới tính năng này, bạn có thể tắt hoặc đặt mật khẩu bảo vệ trong phần cài đặt của ứng dụng Google Play.

Bạn tham khảo thêm Lucid Dream, tựa game nhàn rỗi nhấn chạm khá thú vị dành cho mobile, Lucid Dream được coi như một bộ phim kinh dị sống động đưa người chơi phiêu lưu qua những giấc mơ, đối mặt với ác quỷ và cả những vị thần trong tưởng tượng.


Liên kết tải về - [76M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Rails được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny rails là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Rails Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm