download ImageIsle 1.02

ImageIsle

 1.02

Download ImageIsle - Quản lý ảnh trên website

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2016

ImageIsle giúp bạn quản lý và chia sẻ hình ảnh trên một trang web riêng, giống như một trình duyệt dành riêng cho việc tổ chức hình ảnh. Với phần mềm này, người dùng còn có thể chỉnh sửa, xóa hay tìm các hình ảnh nhanh chóng, làm việc với nhiều định dạng và số lượng ảnh không giới hạn.


ImageIsle thực hiện việc quản lý hình ảnh qua trình duyệt và một trang web trực tuyến để bạn tổ chức các hình ảnh được dễ dàng hơn, đồng thời có thể chia sẻ chúng đến bạn bè của bạn. Để xem ảnh ở nhiều chế độ khác nhau và với chất lượng tốt nhất, bạn sử dụng Imageglass là ứng dụng được nhiều người yêu thích. Tải về Imageglass để xem ảnh.

 

download imageisle



ImageIsle hỗ trợ làm việc với các định dạng ảnh JPG, PNG, BMP và cả ảnh động GIF. Đặc biệt, bạn và bạn bè của bạn sẽ cùng xem được các hình ảnh trên cùng một trang web. Hiện nay Picasa đang là dịch vụ quản lý và chia sẻ hình ảnh khá hiệu quả. Các hình ảnh trên Picasa cũng sẽ được tổ chức hợp lý và bảo vệ an toàn.

 

download imageisle



ImageIsle cho phép chỉnh sửa ảnh trực tuyến hay xóa ảnh ra khỏi danh sách rất dễ dàng. Bạn cũng có thể tải các hình ảnh của mình lên trang web. Để xem ảnh dưới dạng trình chiếu, bạn sử dụng IrfanView, cho phép xem nhiều định dạng ảnh khác nhau. Phần mềm IrfanView còn hỗ trợ chèn vào âm thanh cho các trình chiếu ảnh.

Các tính năng chính của ImageIsle:

- Quản lý ảnh trực tuyến
- Tổ chức và tìm kiếm hình ảnh dễ dàng
- Chia sẻ ảnh đến bạn bè
- Làm việc với nhiều định dạng ảnh khác nhau


Liên kết tải về - [463.21KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImageIsle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imageisle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm