download gThumb 3.6.0

gThumb

 3.6.0

Download gThumb - Trình chiếu ảnh chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

gThumb là một dự án mã nguồn mở cung cấp cho người dùng một trình xem ảnh có tổ chức với các tùy chọn chỉnh sửa ảnh. gThumb được thiết kế đặc biệt dành cho môi trường làm việc GNOME giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng duyệt qua bộ sưu tập ảnh của mình bằng cách hiển thị tất cả các tệp hình ảnh dưới dạng thumbnails.


gThumb được thiết kế với giao diện đơn giản và quen thuộc như những trình chiếu ảnh thông thường khác. Tương tự như Shotwell, gThumb bao gồm một khu vực xem chính và một thanh bên hoạt động như một trình điều khiển tổ chức các tệp tin. gThumb cho phép người dùng nhập ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số cũng như để xem các tệp tin hình ảnh đơn lẻ, tổ chức thành các danh mục, xem hình ảnh dưới dạng trình chiếu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đánh dấu thư mục ảnh yêu thích của mình, thêm các chú thích vào hình ảnh.

gthumb

Download gThumb - Trình chiếu ảnh chuyên nghiệp

Ngoài ra, gThumb còn cung cấp một số tính năng chỉnh sửa ảnh như thay đổi màu sắc hình ảnh, độ bão hòa, độ sáng, độ tương phản hay hiệu chỉnh độ sắc nét. Người dùng cũng có thể sử dụng gThumb để cắt viền hoặc thay đổi vị trí bức ảnh của mình bằng cách xoay ngang, xoay dọc hay bất kỳ một góc tùy chỉnh nào. Những bức ảnh được chỉnh sửa có thể được lưu dưới các dịnh dạng phổ biến như JPEG, PNG, TIFF và TGA.

gThumb có thể xuất các album hình ảnh theo các tiêu chuẩn định dạng trên website, những album này có thể được tải lên trang web, cung cấp cơ chế rất đơn giản để xuất bản bộ sưu tập ảnh trên web. Phần mềm cũng bao gồm nhiều tính năng cơ bản như sao chép, di chuyển, phóng to thu nhỏ và đổi tên ảnh hàng loạt.

Các tính năng chính của gThumb:

- Trình chiếu ảnh chuyên nghiệp

- Dễ dàng tổ chức và quản lý các bức ảnh

- Chỉnh sửa ảnh

- Xuất ảnh với các định dạng tiêu chuẩn

 


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gThumb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gthumb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • FotografixPhần mềm chỉnh sửa ảnh
  • PintaPhần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở
  • Blaze GIF CreatorTạo ảnh động chuyên nghiệp
  • Square BlurPhần mềm chỉnh sửa ảnh và video cho Android
  • kirakiraPhần mềm chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh tự động
  • PicsKitỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android, iPhone
  • PortraitPro StudioPhần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm