download IMEI Tracker Cho Android

IMEI Tracker

 Cho Android

Download IMEI Tracker - Theo dõi và định vị điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/02/2023

IMEI Tracker là ứng dụng định vị điện thoại sử dụng trình theo dõi GPS tiên tiến, giúp bạn tìm lại điện thoại bị thất lạc hoặc bị đánh cắp dễ dàng. Cài đặt IMEI Tracker trên điện thoại, sau đó kích hoạt công cụ tìm và bạn sẽ luôn thây được vị trí của điện thoại theo thời thực được cập nhật qua bản đồ.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu RoboVox
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về IMEI Tracker

IMEI Tracker mang đến một bản đồ dễ đọc vị trí của điện thoại và bên cạnh đó, nó cung cấp hỗ trợ điều hướng để giúp việc tìm điện thoại bị mất dễ dàng hơn. Vị trí điện thoại sẽ được cập nhật liên tục trên bản đồ trong thời gian thực, khi điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp được di chuyển, vị trí của nó được cập nhật ngay lập tức trên bản đồ của ứng dụng và trang web. Nó sẽ truy cập dữ liệu vị trí của bạn và chia sẻ nó trên máy chủ trên Internet bằng số điện thoại đã đăng ký.

imei tracker

Download IMEI Tracker, Theo dõi và định vị điện thoại Android

Đặc biệt nếu điện thoại được lắp SIM mới vào, tin nhắn sẽ được tự động gửi đến các số di động mà bạn lưu trong ứng dụng IMEI Tracker, SMS chứa số IMEI của chi tiết nhà cung cấp dịch vụ và thiết bị di động của SIM, bảo mật được tăng cường bằng cách nhắc mật khẩu để mở ứng dụng. Để sử dụng ứng dụng, yêu cầu điện thoại di động có thiết bị GPS tích hợp và kết nối và Internet để hoạt động.

2. Các đặc điểm chính của IMEI Tracker:

- Tìm điện thoại đi dộng bị mất.
- Theo dõi vị trí điện thoại qua GPS.
- Cập nhật vị trí điện thoại trên bản đồ.
- Tự động gửi SMS từ thẻ SIM được lắp vào.
- yêu cầu điện thoại di động có thiết bị GPS tích hợp.

3. App liên quan

Find My Phone cũng là ứng dụng có khả năng định vị điện thoại và tìm lại thiết bị khi bị mất, xác định vị trí điện thoại bị mất trên bản đồ trong thời gian thực, đặc biệt Find My Phone sử dụng công nghệ định vị GPS tiên tiến, giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để tìm điện thoại bị mất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMEI Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imei tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IMEI Tracker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm