download Find My Phone Cho Android

Find My Phone

 Cho Android

Download Find My Phone - Ứng dụng định vị cho điện thoại bị mất

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2020

Nếu bạn đang lo lắng điện thoại của mình đã bị mất tích hoặc bị đánh cắp? Hãy yên tâm vì bạn có thể tìm lại bằng cách sử dụng Find My Phone - ứng dụng tìm điện thoại bị mất cực kỳ hiệu quả, Find My Phone dễ dàng xác định vị trí điện thoại bị mất bằng cách hiển thị chính xác vị trí của chúng trên bản đồ.



Thông qua Find My Phone, người dùng có thể theo dõi các thiết bị bị mất cắp hoặc thất lạc để kiểm tra liệu rằng đó có phải là thiết bị của mình. Tiện ích giúp định vị vị trí của smartphone và các điện thoại thường khác qua công nghệ theo dõi siêu mạnh mẽ

find my phone

 

Tải Find My Phone - Ứng dụng định vị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Find My Phone giúp theo dõi các thông tin cập nhật trong thời gian thực về về thiết bị bị mất cắp hoặc thất lạc. Khi điện thoại bị di chuyển, vị trí của nó sẽ được hiển thị ngay lập tức trên bản đồ ứng dụng và website Find My Android Phone.

Find My Phone sở hữu công cụ theo dõi điện thoại siêu mạnh và sử dụng công nghệ định vị GPS để định vị vị trí của điện thoại bị mất cắp hoặc thất lạc. Đây là một ứng dụng cần thiết cho những ai đang lo lắng, stress vì điện thoại bị mất hoặc không xác định được đối tượng lấy cắp.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Life360, ứng dụng bộ định vị gia đình tiện ích, đa chức năng và miễn phí trên các thiết bị Android, Life360 được đánh giá là dịch vụ bộ định vị gia đình chuẩn xác và mạnh mẽ nhất trên cửa hàng Play Store hiện nay


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Find My Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat find my phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Find My Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrookCatcher 3/5 Chụp ảnh và định vị kẻ trộm Smart phone
  • Find My iPhone 5/5 Ứng dụng định vị iPhone, iPad bị mất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm