download Third Eye cho Android

Third Eye

 cho Android

Download Third Eye - Tìm điện thoại Android bị mất

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/04/2017

Third Eye là ứng dụng giúp người dùng tìm lại điện thoại Android bị đánh cắp bằng cách xác định vị trí và chụp ảnh kẻ trộm từ camera trước khi họ nhập sai mã Pin, Pattern hoặc mật khẩu.


Nếu như bạn đang sở hữu những thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính xách tay đắt tiền thì hẳn bạn sẽ rất chăm chút và giữ gìn nó cẩn thận, việc gì sẽ xảy ra nếu bạn để quên trên xe taxi, xe bus, làm rơi, bị cướp giật…, khả năng đăng tin và tìm lại được là rất thấp. Vậy tại sao chúng ta không thử cài đặt 1 số phần mềm ngay trên thiết bị ấy và tìm chúng một cách nhanh chóng hơn?

third eye

Third Eye là ứng dụng dành cho Android hữu ích nhất để bạn tìm kiếm chiếc điện thoại bị mất hoặc bị ăn trộm của bạn. Bằng cách sử dụng công cụ GPS thông minh hơn, Third Eye cung cấp vị trí chính xác cho các thiết bị bị mất hoặc bị ăn trộm và sẽ hoạt động trên bất cứ thiết bị Android nào. Đây là một trong những ứng dụng chống trộm điện thoại được đánh giá cao, giúp bạn nhanh chóng xác định kẻ trộm và có cơ hội tìm điện thoại bị mất.

third eye 2

Third Eye gửi đến bạn thông báo về lỗ lực nhập sai mã Pin hay mật khẩu khi người dùng mở khóa màn hình. Cùng với đó, tính năng thông báo thời gian mở khóa sẽ cho bạn biết chính xác thời điểm mở khóa Smartphone gần nhất. Prey Anti Theft cũng là ứng dụng chống trộm điện thoại được đánh giá cao giúp theo dõi và định vị điện thoại mọi lúc mọi nơi, đồng thời Prey Anti Theft còn bảo mật các dữ liệu điện thoại bằng cách khóa từ xa.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm một công cụ chống trộm khác có tên Lockwatch Thief Catcher sẽ giúp bạn xác định vị trí điện thoại nhanh chóng, đồng thời Lockwatch Thief Catcher cũng bí mật chụp ảnh kẻ trộm khi họ đang tìm cách nhập mật khẩu.

Các tính năng chính của Third Eye:

- Tìm kiếm Smartphone bị mất

- Chụp ảnh kẻ trộm khi nhập sai mật khẩu

- Thông báo khi kẻ trộm cố nhập sai mã Pin

- Xác định vị trí Smartphone qua GPS


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Third Eye được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat third eye là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Third Eye cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SeekDroid: Find My Phone 3/5 Định vị, tìm điện thoại Android bị mất
  • Blare 5/5 Ứng dụng tìm điện thoại bị mất cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm