download Tracker Devices Locator cho Android

Tracker Devices Locator

 cho Android

Download Tracker Devices Locator - Theo dõi vị trí của thiết bị điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2023

Tracker Devices Locator là ứng dụng hỗ trợ người dùng xác định vị trí của thiết bị bất kỳ trong thời gian thực. Tiện ích không yêu cầu đăng ký hay tài khoản, bảo vệ quyền riêng tư của bạn và đảm bảo chỉ bạn mới có thể lấy được dữ liệu vị trí.


1. Giới thiệu Tracker Devices Locator - Ứng dụng tìm điện thoại nhanh chóng, chính xác

Ứng dụng Tracker Devices Locator cho phép bạn xác định vị trí của bất kỳ thiết bị nào trong thời gian thực. Sau khi bạn cài đặt Tracker Devices Locator trên một thiết bị khác và liên kết bằng mã duy nhất để theo dấu thiết bị.

CrookCatcher cũng là ứng dụng định vị điện thoại hỗ trợ rất tốt khi điện thoại bị mất vì CrookCatcher sẽ chụp ảnh lại những ai cố ý truy cập điện thoại và định vị kẻ trộm Smart phone để bạn sớm tìm lại được điện thoại.

tai tracker devices locator

Tải Tracker Devices Locator cho Android, iPhone - Cài định vị điện thoại đơn giản

Tracker Devices Locator có khả năng theo dõi tất cả các thiết bị bạn thêm vào. Phương thức liên kết này nhằm bảo vệ quyền riêng tư của bạn và đảm bảo chỉ bạn mới có thể lấy được dữ liệu vị trí.

Ứng dụng Tracker Devices Locator không yêu cầu đăng ký hay tài khoản. Tiện ích chỉ sử dụng phân quyền lưu trữ ngoài nếu bạn quyết định sử dụng tính năng sao lưu và sử dụng phân quyền vị trí nếu bạn muốn bị theo dõi.

2. Tải Tracker Devices Locator cho PC, Android, iPhone

Tải Tracker Devices Locator cho PC, điện thoại để: 

- Xác định vị trí của bất kỳ thiết bị nào trong thời gian thực.
- Bảo vệ quyền riêng tư của bạn và đảm bảo chỉ bạn mới có thể lấy được dữ liệu vị trí.
- Không yêu cầu đăng ký hay tài khoản
- Sử dụng phân quyền lưu trữ ngoài nếu người dùng quyết định sử dụng tính năng sao lưu

3. Những lưu ý khi sử dụng Tracker Devices Locator để định vị điện thoại

Điện thoại Android của bạn có thể đảm nhiệm nhiều chức năng khác nhau như làm máy ảnh để chụp ảnh và quay video, thiết bị liên lạc để giữ liên lạc với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp cũng như thiết bị định vị với ứng dụng Tracker Devices Locator. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý ba điểm sau khi sử dụng ứng dụng này để theo dõi, định vị điện thoại: 

- Thời lượng pin: Điện thoại thông minh của bạn luôn có rất nhiều ứng dụng chạy dưới nền, chẳng hạn như dịch vụ hệ thống và các ứng dụng của bên thứ ba bao gồm cả Tracker Devices Locator. Vì vậy khi sử dụng ứng dụng theo dõi vị trí này làm cho máy chạy chậm đi, thậm chí gây ra tình trạng treo máy. Kéo theo đó, điện thoại có thể nóng hơn một cách bất thường ngay cả khi không dùng. Ngoài ra, sử dụng ứng dụng theo dõi vị trí yêu cầu điện thoại phải luôn bật GPS, từ đó làm giảm thời lượng pin của điện thoại rất nhanh. 
 
- Chất lượng tín hiệu: Như đã đề cập, tín hiệu GPS của của điện thoại thông minh đôi lúc sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như sóng điện thoại, dung lượng mạng, thời tiết,.... Vì vậy, đôi khi vị trí định vị sẽ không chính xác, gây ra những bất tiện không đáng có. Bên cạnh đó, ứng dụng định vị thường liên tục cập nhật và gửi dữ liệu về máy chủ, do đó dữ liệu di động của bạn sẽ nhanh hết hơn khi không sử dụng.
 
- Ảnh hưởng đến quyền riêng tư: Việc sử dụng ứng dụng định vị để theo dõi điện thoại di động là hợp pháp, tuy nhiên điều này sẽ ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người bị theo dõi. Không những thế, trong trường hợp thiết bị theo dõi rơi vào tay kẻ xấu thì có thể sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.
 

Liên kết tải về - [2.33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tracker Devices Locator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tracker devices locator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tracker Devices Locator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPS Phone Tracker 5/5 Xác định và theo dõi vị trí điện thoại
  • iSharing 3/5 Theo dõi vị trí điện thoại, tìm bạn bè, trẻ em
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm