download Infinite Growth Cho Android

Infinite Growth

 Cho Android

Download Infinite Growth - Game mô phỏng nuôi trẻ em

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

Nhiệm vụ của bạn trong game Infinite Growth là cho bé ăn uống hằng ngày với rất nhiều loại thức ăn, đồng thời chăm chỉ làm việc và kiếm tiền, nâng cấp các công cụ bạn cần để nuôi một em bé. Bạn sẽ dành đượ rất nhiều danh hiệu và phần thưởng khi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.



Nếu bạn là người yêu trẻ và muốn thử sức với công việc của một người mẹ hay một bảo mẫu thì Infinite Growth chính là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Có rất nhiều loại đồ ăn hằng ngày mà bạn cần cho bé ăn để lớn lên, bên cạnh đó là rất nhiều trang thiết bị, dụng cụ cần cho việc nuôi em bé mà bạn cần phải mua.

infinite growth

Download Infinite Growth, Game mô phỏng nuôi trẻ em

Infinite Growth còn đỏi hỏi bạn phải cố gắng làm việc, thăng tiến để kiếm được nhiều tiền vì nuôi trẻ em rất tốn kém, cần đến những món đồ đắt tiền, nâng cấp các công cụ để phục vụ cho bé. Hãy thể hiện mình là một người yêu trẻ, hiểu trẻ em, am hiểu những vấn đề liên quan đến chăm sóc trẻ.

Để theo dõi vị trí trẻ em, các cha mẹ có thể sử dụng KidControl với khả năng định vị chính xác, theo dõi lịch sử chuyển động của các bé, KidControl sẽ gửi tín hiệu báo động đến cha mẹ trong trường hợp khẩn cấp.

Các tính năng chính của Infinite Growth:

- Game mô phỏng nuôi trẻ

- Cho bé ăn hằng ngày

- Mua các đồ dùng cho bé

- Nâng cấp các công cụ bạn cần để nuôi bé

- Thu thập nhiều danh hiệu và phần thưởng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Growth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite growth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Growth Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm