download INKHUNTER Cho Android

INKHUNTER

 Cho Android

Download INKHUNTER - Ứng dụng ghép hình xăm vào ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2022

INKHUNTER là ứng dụng ghép hình xăm vào ảnh, sử dụng công nghệ AR được hỗ trợ bởi điện thoại thông minh để giúp người dùng thử các hình xăm ảo khác nhau trên cơ thể trước khi đi xăm thật hoặc đơn giản là chụp ảnh với hình xăm để chia sẻ với bạn bè.


1. Giới thiệu về INKHUNTER

Sẽ là một sự hối hận lớn nếu bạn đi xăm nhưng hình xăm lại không hợp ý bạn. Bạn sẽ phải mang theo hình xăm đó cả đời hoặc bỏ ra một số tiền lớn để xóa hình xăm. Với slogan "Think before you ink", ứng dụng INKHUNTER được thiết kế với mục đích giúp người dùng ướm thử các hình xăm ảo lên cơ thể để xem chúng sẽ trông như thế nào trước khi quyết định đi xăm thật với công nghệ AR được hỗ trợ bởi smartphone. INKHUNTER cũng hoạt động như một ứng dụng ghép hình xăm vào ảnh để bạn chia sẻ những hình ảnh cá tính với bạn bè hay post lên mạng xã hội.

inkhunter

INKHUNTER, Ứng dụng ghép hình xăm vào ảnh

Sau khi tải INKHUNTER và mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ trải qua một đoạn hướng dẫn đơn giản. Để bắt đầu thử nghiệm các thiết kế hình xăm khác nhau, bạn vẽ 3 đoạn thẳng ngắn trên cánh tay của mình hoặc bất kỳ nơi nào trên cơ thể theo hình mặt cười. Khi hướng camera vào cánh tay, khuôn mặt sẽ biến mất và được thay thế bằng hình xăm do bạn lựa chọn. Ngoài ra, INKHUNTER cũng cung cấp tùy chọn để bạn chụp ảnh với hình xăm. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể thực hiện một số chỉnh sửa cơ bản trước khi chia sẻ.

INKHUNTER cung cấp cho bạn một thư viện hình xăm phong phú bao gồm các hình ảnh đen trắng, hoạt hình đến bản vẽ thực tế và các thiết kế từ trừu tượng đến hiện đại. Đó là các tác phẩm sáng tạo của nhiều nghệ sĩ mà INKHUNTER hợp tác. Bạn cũng có thể thêm hình xăm của riêng mình từ cuộn camera hoặc thêm các hình xăm dưới dạng văn bản với tùy chọn Create your tattoo.

2. Tính năng độc đáo của INKHUNTER

- Ướm thử hình xăm trước khi xăm thật với sự hỗ trợ của công nghệ AR.
- Thư viện hình xăm phong phú: hình xăm đen trắng, bản vẽ thực tế, hoạt hình...
- Tùy chọn chụp ảnh với hình xăm.
- Chỉnh sửa ảnh chụp với hình xăm trước khi chia sẻ.
- Tùy chọn thêm các hình xăm dưới dạng văn bản với một số phông chữ khác nhau.

3. Ứng dụng liên quan

Tattoo my Photo cũng là ứng dụng ghép hình xăm vào ảnh độc đáo với nhiều tùy chọn về phong cách xăm hình khác nhau, Tattoo my Photo cho phép duyệt ảnh từ thiết bị, chèn và thay đổi độ trong suốt của hình xăm, lật, thay đổi màu sắc.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xăm hình bằng InkHunter
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách xăm hình bằng INKHUNTER đang được rất nhiều người áp dụng, để bắt kịp trends hình xăm giả 4.0. Với hướng dẫn xăm hình bằng INKHUNTER, bạn có thể thực hiện xăm hình bất cứ chỗ nào trên cơ thể như tay, chân, đặc biệt là tạo ra hình xăm tự nhiên, trong như thật.
  • Cách thêm hình xăm vào ảnh bằng Adobe Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thao tác thực hiện cách thêm hình xăm vào ảnh bằng Photoshop CC 2020 vô cùng đơn giản, dù bạn là người dùng quen thuộc hay mới làm quen thì chỉ cần sự khéo léo, khả năng quan sát và một chút thời gian tham khảo hướng dẫn cách ghép hình xăm bằng Photoshop cũng có thể làm thành công.
  • Hình xăm mini đẹp, dễ thương, ngầu
    Không giống như định kiến của nhiều người, xăm mình là môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Đằng sau mỗi hình xăm là một câu chuyện mà chủ nhân của hình xăm muốn kể hoặc lưu giữ lại. Nếu yêu
  • Hình xăm vòng tay nhật cổ mặt quỷ, chuỗi hạt cho nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lấy ý tưởng từ vòng tay, món phụ kiện đeo tay cho nam, nữ, các mẫu hình xăm vòng tay được những người thợ xăm hình biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút cho người sở hữu. Nếu đang tìm kiếm một hình xăm vòng tay đẹp, độc đáo cho bản thân thì bạn có thể tham khảo các mẫu hình xăm, tattoo vòng tay thiết kế hiện đại, nhiều ý nghĩa dưới đây.
  • Hình xăm Nhật cổ full tay, lưng, bụng, mini đơn giản
    Nổi bật với các mẫu hình xăm lớn, nhiều màu sắc, thể hiện nét đẹp về các biểu tượng và nhân vật thần thoại của truyền thống văn hóa Nhật Bản, hình xăm Nhật cổ đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ
  • Tổng hợp mẫu hình xăm mini ở tay đẹp nhất hiện nay cho cả nam và nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Những năm gần đây, nghệ thuật xăm hình với những hình xăm nhỏ, dễ thương đang trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Cho dù bạn đang muốn xăm một câu nói hay một hình ảnh, biểu tượng ở bất kỳ vị trí nào trên tay thì những hình xăm mini ở tay dưới dây sẽ truyền cảm hứng, giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn ra hình xăm yêu thích cho mình.
  • Cách chụp ảnh màn hình iPad Mini, chụp ảnh màn hình siêu nhanh trên iPad 2, 3, iPad Air, iPad Rentina
    Làm thế nào để chụp ảnh màn hình iPad Mini, có những bức ảnh đẹp từ màn hình của iPad Mini. Bài viết này hướng dẫn bạn cách chụp ảnh màn hình iPad Mini, chụp ảnh màn hình siêu nhanh trên iPad; mời
  • Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Zalo chat
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chức năng chụp ảnh màn hình máy tính trên Zalo mới được cập nhật và bổ sung, bạn có thể thoải mái chụp lại màn hình máy tính và sau đó chúng được tự động add vào cửa sổ chat của bạn mà không cần phải thêm một thao tác nào cả. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính năng mới này nhé.
  • 3 Cách chụp ảnh màn hình trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trước đây chúng ta thường dùng công cụ mặc định Paint của Windows để chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa các ảnh. Ngày nay với Windows 8 chúng ta còn có nhiều công cụ chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa ảnh hơn thế.
  • Cách Chụp màn hình Laptop DELL
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chụp ảnh màn hình Laptop DELL để lưu lại hình ảnh trên màn hình mà bạn cần, chưa chắc nhiều người đã biết, nhất là những người mới sử dụng máy tính Dell. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách chụp màn hình trên dòng laptop Dell chi tiết nhất.
  • Chụp ảnh Firefox bằng NativeShot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chụp ảnh trình duyệt Firefox bằng NativeShot là thủ thuật giúp người dùng ghi lại những hình ảnh nhanh chóng trên trình duyệt web. Làm theo hướng dẫn sau để sử dụng NativeShot chụp ảnh.
  • Chụp ảnh màn hình Laptop HP
    Chụp ảnh màn hình Laptop HP là thủ thuật rất đơn giản, người dùng chỉ cần kết hợp các thao tác sau đây là đã có ảnh chụp màn hình máy tính của mình. Làm theo hướng dẫn sau để chụp ảnh màn hình laptop
  • Cách chụp ảnh 360 độ trên Android, iPhone
    Cách chụp ảnh 360 độ trên Android, iPhone cho phép bạn chụp toàn cảnh trong cùng một khung hình mà không cần phải chụp nhiều bức ảnh với từng góc một. Hơn nữa, Facebook cũng cho phép bạn up ảnh 360
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm INKHUNTER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inkhunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

INKHUNTER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tattoo Maker 3/5 Ứng dụng xăm hình vào ảnh độc đáo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm