download Instaload Cho Android

Instaload

 Cho Android

Download Instaload - Tải xuống hình ảnh từ mạng Instagram

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/04/2022

Instaload là một ứng dụng cho phép người dùng tải các tệp tin đa phương tiện từ mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram xuống thiết bị di động của mình một cách dễ dàng. Chỉ với đường link dẫn tới nội dung cần tải, Instaload sẽ giúp bạn lưu lại tất cả những video thú vị nhất hay mọi hình ảnh đẹp nhất.


1. Giới thiệu về Instaload

Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video lớn nhất hiện nay, với lượng người dùng đông đảo, đa dạng, nội dung được đăng tải trên nền tảng này cũng rất phong phú, từ những hình ảnh đẹp trong cuộc sống thường ngày, ghi lại các khoảnh khắc thú vị cho tới các video vui nhộn hoặc các đoạn clip hướng dẫn... mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

instaload

Download Instaload, Tải xuống hình ảnh từ mạng Instagram

Chính vì vậy, nhu cầu lưu trữ các file đa phương tiện này dần trở nên lớn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tải xuống những nội dung có trên Instagram. Do đó Instaload được ra đời nhằm mang lại cho người dùng một công cụ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với Instaload, mọi tệp tin từ hình ảnh, video hay những tệp GIFs... đều có thể được tải xuống chỉ với những thao tác đơn giản.

Người dùng sau khi cài đặt ứng dụng Instaload có hai cách để download các file mong muốn từ Instagram xuống thiết bị di động của mình. Cách đầu tiên là copy và dán trực tiếp đường link dẫn tới nội dung cần tải vào thanh tìm kiếm bên trong ứng dụng Instaload sau đó ấn Prepare download. Cách thứ hai, mở tuỳ chọn chia sẻ trên ứng dụng Instagram, trong menu hiện ra, chọn chia sẻ thông qua Instaload và ấn Prepare download. Cả hai cách đều dẫn tới bước cuối cùng: một danh sách các file đa phương tiện có thể tải xuống hiện ra ở phía cuối màn hình, ấn vào biểu tượng tải về ở file cần tải, vậy là chúng đã được lưu trên điện thoại của bạn rồi.

Do Instaload chỉ phục vụ duy nhất một mục đích đó là tải file đa phương tiện từ Instagram về điện thoại, nên giao diện của ứng dụng được thiết kế rất đơn giản, trực quan. không có bất kỳ biểu tượng thừa nào. Điều này giúp cho người dùng sở hữu một công cụ cực kỳ hữu ích nhưng lại gọn nhẹ, dễ dàng trong khâu vận hành.

2. Các đặc điểm chính của Instaload:

- Tải file đa phương tiện từ Instagram dễ dàng, tiện lợi.
- Tải qua URL hoặc liên kết ứng dụng.
- Chia sẻ file đa phương tiện từ Instagram.
- Cách tải đơn giản, thao tác dễ dàng.

Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instaload được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instaload là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instaload Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm