download InstaSave Cho Android

InstaSave

 Cho Android

Download InstaSave - Lưu ảnh và video từ Instagram

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2022

Ứng dụng InstaSave dành cho người dùng mạng Instagram có thể lưu nhanh ảnh và video nào từ Instagram hoặc IGTV, miễn phí cho bất cứ tài khoản nào. Chỉ cần một cú nhấp chuột, trình tiết kiệm insta cho instagram sẽ lưu ảnh và video của bạn vào thư viện của bạn.


InstaSave cho phép người dùng Instagram có thể tải và lưu bất cứ hình ảnh hay video nào từ các tài khoản Instagram mà bạn đang theo dõi, tất cả các chức năng có thể được sử dụng bình thường mà không cần đăng nhập. Ứng dụng hỗ trợ tải xuống video gốc từ IG / IGTV, tải ảnh với độ phân giải cao, sau đó ảnh và video sẽ được lưu nhanh vào thư viện của bạn.

instasave

Download InstaSave, Lưu ảnh và video từ Instagram

InstaSave sắp bổ sung tính năng tải xuống câu chuyện trên Instagram, sao chép hashtag Instagram, đăng lại trên Instagram. Cách sử dụng khá đơn giản: bạn tải và cài đặt ứng dụng InstaSave, mở Instagram và sao chép một url bài đăng, trở lại InstaSave, nhấp vào nút tải xuống, ảnh hoặc video trên Instagram bạn chọn sẽ được lưu lại.

Bạn có thể tải về các phiên bản Instagram cho các nền tảng Android và iPhone tại đây

- Download Instagram cho iPhone
- Download Instagram cho Android

Các tính năng chính của InstaSave:

- Tải xuống video gốc từ Instagram

- Tải ảnh chất lượng cao từ Instagram

- Lưu ảnh và video vào thư viện

- Không cần đăng nhập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải video Story Facebook về điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hiện nay Facebook chưa có tính năng tải video Story Facebook, do đó người dùng sẽ gặp nhiều khó khăn khi muốn lưu hình ảnh hay tải video Facebook trên Story về điện thoại, tuy nhiên điều này sẽ dễ dàng được giải quyết với ứng dụng Save Story for Facebook.
  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn lưu, tải ảnh trên web về iPhone
    Khi sử dụng điện thoại iPhone lướt web, bạn thấy có những hình ảnh đẹp cần lưu lại. Vậy làm thế nào có thể lưu ảnh hay tải ảnh từ những trang web đó về điện thoại iPhone của bạn? Bài viết sau sẽ
  • Internet Explorer - Khắc phục lỗi chỉ lưu ảnh ở định dạng BMP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không hiểu vì nguyên nhân gì, nhưng khi bạn muốn tải một hình ảnh trên mạng bằng cách nhấp chuột phải Save Picture As trên trình duyệt Internet Explorer lại chỉ có thể lưu được dưới dạng file BMP thay vì file JPG như trước. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các khắc phục tình trạng này.
  • Cách lưu ảnh Facebook về Macbook
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách lưu ảnh Facebook về Macbook khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên nhiều người dùng (đặc biệt là người dùng mới, trong đó có thể bao gồm cả bạn) có thể chưa biết cách tải ảnh Facebook về thiết bị như thế nào
  • Cách tải video Pinterest trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Pinterest là một mạng xã hội chia sẻ ảnh và video với các định dạng khác nhau. Nếu đang muốn tìm cách tải video Pinterest về máy tính và điện thoại bạn có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
  • Cách lưu ảnh trên Photoshop online
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có thể đăng tải những bức hình bạn đã chỉnh sửa bằng công cụ Photoshop online, bạn cần lưu nó lại để có thể tiện tải lên nhiều nguồn khác nhau và vừa là bản dự phòng tránh trường hợp mất mát. Và nếu như bạn chưa biết cách lưu một file ảnh trên công cụ Photoshop online này, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ trong nháy mắt
  • Tự động lưu và tải ảnh chụp màn hình lên Dropbox trên Mac
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Để tránh tình trạng bị mất dữ liệu, có thể là ảnh chụp màn hình, hoặc các dữ liệu quan trọng khác, giải pháp lý tưởng là lưu trữ trên các dịch vụ, ứng dụng lưu trữ trực tuyến, nếu đang sử dụng Dropbox, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập để tự động lưu và tải ảnh chụp màn hình lên Dropbox trên Mac.
  • Tubemate tải video Youtube về lưu ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tubemate tải video Youtube về lưu ở đâu? Đây là thắc mắc đến từ khá nhiều các bạn độc giả khi mà sau khi tubemate tải video Youtube tự động lưu mặc định khiến cho các bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm video. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc trên cho các bạn.
  • Top 5 trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bên cạnh các mạng xã hội Instagram, Facebook hay Twitter, bạn có thể lựa chọn các trang web cho phép tải lên, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của mình để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 trang web lưu trữ và chia sẻ ảnh tốt nhất hiện nay.
  • Cách lưu hình ảnh trong Messenger về điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn muốn lưu hình ảnh trong Messenger mà bạn bè hay người thân quen chia sẻ về điện thoại Android hay iPhone nhưng hệ thống lại không cho phép, chắc hẳn điều này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu, bất tiện và muốn tìm kiếm một phương pháp chính xác để khắc phục ngay lập tức.
  • IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    IOTransfer 3 là công cụ truyền và quản lý tập tin trên các thiết bị di động iPhone/iPad/iPod, đồng thời là phần mềm download và chuyển đổi video mạnh mẽ. Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, IOTransfer 3 cho phép người dùng dễ dàng truyền hình ảnh, bài hát và danh bạ từ các thiết bị iOS sang máy tính cũng như tải, chuyển đổi và xem video không giới hạn.
  • Cách tải video Tiktok khi không có nút lưu trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Lưu lại video TikTok giúp người dùng có thể chia sẻ đến bạn bè hoặc xem lại video bất cứ khi nào muốn. Tuy nhiên vì lý do nào đó TikTok của bạn không hiển thị nút lưu video khiến bạn không thể tải video TikTok về máy được. Vậy có cách nào để tải video Tiktok khi không có nút lưu không?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaSave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instasave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstaSave Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm