download FastSave for Instagram Cho Android

FastSave for Instagram

 Cho Android

Download FastSave for Instagram - Lưu ảnh và video từ Instagram

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2020

FastSave for Instagram là công cụ hỗ trợ cho người dùng Instagram với chức năng tải và lưu ảnh và video từ Instagram trên thiết bị di động, để xem ảnh và video trên Instagram ngoại tuyến. FastSave for Instagram có khả năng tải xuống nhiều ảnh và video cùng lúc, xem thông tin chi tiết về người dùng, chia sẻ ảnh đã tải.


 

1. Giới thiệu về FastSave for Instagram

FastSave for Instagram được đánh giá là công cụ tuyệt vời cho người dùng Instagram với chức năng tải về, lưu các hình ảnh và video từ bất cứ ai đã chia sẻ lên ứng dụng Instagram. Cách sử dụng khá đơn giản: Bật ứng dụng FastSave và bấm vào nút Open Instagram để mở ứng dụng Instagram đã cài đặt, tìm đến hình ảnh hoặc video cần tải về, sao chép URL chia sẻ, ảnh hoặc video sẽ bắt đầu tải xuống tự động, tiến trình hiển thị trong thông báo.

fastsave for instagram

Download FastSave for Instagram, Lưu ảnh và video từ Instagram

FastSave for Instagram có ưu điểm là tải ảnh nhanh, giữ nguyên chất lượng ảnh và video, cho phép xem câu chuyện Instagram được lưu nhanh trong một thanh ở đầu màn hình chính; nhận thông thông tin chi tiết về người dùng bằng cách nhấn và giữ vào ảnh và video đã lưu; bảng điều khiển đẹp để quản lý ảnh và video được lưu; xem ảnh ở dạng trình chiếu; đăng lại ảnh, chia sẻ, xóa ảnh và video khỏi ứng dụng FastSave.

2. Các đặc điểm chính của FastSave for Instagram:

- Tải ảnh và video từ mạng Instagram.
- Xem các câu chuyện Instagram được lưu.
- Tốc độ tải ảnh và video nhanh chóng.
- Quản lý và xem ảnh ở dạng trình chiếu.
- Đăng lại, chia sẻ hoặc xóa ảnh và video.

3. App liên quan

Direct from Instagram cũng là ứng dụng hỗ trợ trên Instagram với chức năng gửi hình ảnh, video, tin nhắn trực tiếp cho một số người bạn nhất định một cách riêng tư nhất, bên cạnh đó Direct from Instagram còn cung cấp cho bạn bộ lọc chỉnh sửa khuôn mặt độc đáo dành riêng cho Instagram, công cụ tạo ảnh động Boomerang sáng tạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FastSave for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fastsave for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FastSave for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm