download Instant Massive Structures Mod 1.12.2

Instant Massive Structures Mod

 1.12.2

Download Instant Massive Structures Mod - Hỗ trợ xây nhanh trong Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

Instant Massive Structures Mod còn được biết tới với tên gọi khác là mod xây nhanh cho game thủ Minecraft. Tải Instant Massive Structures Mod giúp người chơi nhanh chóng tạo nên những công trình khổng lồ mà không tốn công sức cũng như quá nhiều vật liệu để xây dựng.



Nếu đã từng chơi Minecraft chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với việc phải mất rất nhiều thời gian để xây một công trình tầm cỡ. Những công trình như lâu đài, ngôi nhà, tòa tháp, hầm mỏ ngầm... sẽ ngốn của bạn không ít vật liệu cũng như công sức xây dựng. Tuy nhiên với Instant Massive Structures Mod công việc của bạn sẽ được đơn giản hơn rất nhiều, nó cho phép chế tạo các khối vuông sử dụng cho công trình, sau đó đặt trên mặt đất và ngay lập tức những công trình khổng lồ sẽ xuất hiện trước mắt bạn.

instant massive structures mod

 

Download Instant Massive Structures Mod - Hỗ trợ xây nhanh trong Minecraft

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới. Tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.

instant massive structures mod 2

 

Tải Instant Massive Structures Mod - Hỗ trợ xây nhanh trong Minecraft

 

Bên cạnh việc hỗ trợ xây nhanh, Instant Massive Structures Mod còn được sử dụng để mở rộng thế giới Minecraft với rất nhiều công trình dễ chế tạo và chi tiết. Thông qua mod này người chơi có thể tạo bản đồ với thời ngắn hơn rất nhiều so với cách tạo thông thường nhờ các cấu trúc có sẵn. Tất cả những công trình giúp bạn sinh tồn đều có trong Instant Massive Structures Mod. Người chơi cần lưu ý mod này yêu cầu được cài đặt thông qua Minecraft Forge.

Ngoài Instant Massive Structures Mod, thì Quick Hotbar Mod cũng là mod hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong việc xây dựng. Ưu điểm của Quick Hotbar Mod là cho phép game thủ truy cập nhanh các item trong kho của mình bằng việc mở rộng thanh Hotbar với 27 ô trong kho chứa đồ.


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instant Massive Structures Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instant massive structures mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instant Massive Structures Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm