download Architect Mod Mới nhất

Architect Mod

 Mới nhất

Download Architect Mod - Mod tăng tốc xây dựng cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Architect Mod là mod ra đời với vai trò hỗ trợ người chơi Minecraft xây dựng những kiến trúc phức tạp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với Architect Mod, bạn chỉ mất vài thao tác là có thể hoàn thành một công trình to lớn, tiết kiệm rất nhiều thời gian.




Việc xây dựng các công trình trong game Minecraft thường đòi hỏi người chơi phải đầu tư thời gian và tính toán kỹ lưỡng. Game đòi hỏi bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thể hiện tính sáng tạo của mình trong những tình huống đó. Bạn có thể tạo các gói tài nguyên nhiều màu sắc, viết nhạc từ các khối vuông... và gói Architect Mod sẽ giúp bạn tăng tốc quy trình xây dựng trong game.

architect mod

Download Architect Mod - mod xây dựng công trình cho game Minecraft

Architect Mod cho phép người chơi tạo bản thiết kế cho các công trình mà mình muốn xây và thông qua các bản thiết kế này bạn có thể xây dựng toàn bộ cấu trúc chỉ bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản. Quá trình sử dụng mod cũng khá trực quan, tuy nhiên người chơi cũng nên dành vài phút để chuẩn bị mọi thứ trước khi bạn có thể bắt đầu sử dụng và khai thác chúng ở mức tối đa.

Minions Mod là bản mod hỗ trợ đào mỏ Mineshaft tự động, cụ thể Minions Mod cho phép người chơi chiêu mộ 4 sinh vật giúp bạn đi mine, chặt cây, thậm chí là khám phá thế giới game rộng lớn.

architect mod 2

Tải Architect Mod - Mod tăng tốc xây dựng cho Minecraft

Điều quan trọng cần nhớ nữa là Architect Mod chỉ quan tâm đến quy trình xây dựng thực tế. Vì vậy các tài liệu cần thiết cho việc xây dựng sẽ vẫn phải được cung cấp từ người chơi. Nói tóm lại Architect Mod vẫn được đánh giá là một trong những mod khá tuyệt vời, chắc chắn sẽ làm cho cuộc phiêu lưu của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo và cài đặt Cracked Zombie Mod giúp tăng trải nghiệm chiến đấu với zombie trong game, khi chơi Cracked Zombie Mod bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách từ phía zombie, thậm chí có thể thiết lập điều kiện thời tiết để tăng độ thử thách.


Liên kết tải về - [257,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Architect Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat architect mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Architect Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm