download Insta House for Minecraft Cho Android

Insta House for Minecraft

 Cho Android

Download Insta House for Minecraft - Mod xây nhà nhanh trong game Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/04/2024

Insta House for Minecraft là mod cho phép người chơi Minecraft xây những ngôi nhà với tốc độ cực nhanh. Đặc biệt Insta House for Minecraft còn cho phép bạn đặt ở vị trí bất kỳ mà không cần mất thời gian xây dựng theo kiểu truyền thống.

Giới thiệu Insta House for Minecraft:

Minecraft là thế giới vô cùng sáng tạo, nơi bạn thỏa sức phiêu lưu khám phá, xây dựng, chiến đấu... theo cách mà mình muốn. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng có trí tưởng tượng phong phú để tự vẽ nên thế giới block mới hoặc quá bận rộn cho những công việc khác nên không có nhiều thời gian cho việc xây dựng. Đó là lý do ra đời những mod như Insta House for Minecraft.

insta house for minecraft

Download Insta House for Minecraft - Mod xây nhà nhanh trong game Minecraft

Insta House for Minecraft cực kỳ hữu ích, nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn cả công sức, thậm chí cống hiến nhiều ý tưởng xây dựng nhà cửa Minecraft 1.19 để bạn rảnh tay mà vẫn có được các công trình đồ sộ. Xây nhà chưa bao giờ nhanh đến thế với Insta House for Minecraft. Mod Minecraft  này cho phép bạn tạo ra 20 căn nhà khác nhau trong thế giới khối vuông. Bạn có thế xây dựng 1 ngôi nhà nhỏ trong rừng, biệt thự khổng lồ và những ngôi nhà lớn như những tòa lâu đài đồ sộ.

Các tính năng chính của Insta House for Minecraft:

- Mod xây nhanh cho Minecraft

- Cung cấp hơn 20 loại nhà khác nhau.

- Đặt nhà tại bất kỳ vị trí nào.

Ứng dụng liên quan:

Với những game thủ Minecraft trên PC thì InstaHouses Mod cũng là mod cho phép bạn xây dựng những ngôi nhà một cách nhanh chóng, với sự hỗ trợ của InstaHouses Mod bạn chỉ cần một vài block là đã có thể


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insta House for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insta house for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insta House for Minecraft Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm