download Modern House for Minecraft PE Cho Android

Modern House for Minecraft PE

 Cho Android

Download Modern House for Minecraft PE - Mod bản đồ mới cho game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/04/2020

Modern House for Minecraft PE là ứng dụng hỗ trợ hiệu quả cho người chơi Minecraft trong việc xây dựng và khám phá thế giới game. Với Modern House for Minecraft PE, bạn có thể nhanh chóng tạo ra một công trình nguy nga mà không tốn quá nhiều thời gian.




Giới thiệu Modern House for Minecraft PE:

Ứng dụng Modern House for Minecraft PE cho phép bạn download và cài đặt bản đồ ngôi nhà và biệt thự hiện đại đầy đủ chức năng cho Minecraft Pocket Edition chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bản đồ ngôi nhà hiện đại thông minh này có hơn 60 sáng tạo đá đỏ và 500 khối lệnh. Đây thực sự là ngôi nhà hiện đại tốt nhất và được tối ưu hóa nhất mà bạn có thể tìm thấy cho chế độ sáng tạo và sinh tồn.

modern house for minecraft pe

Download Modern House for Minecraft PE - Mod bản đồ mới cho game Minecraft

Để biết thêm thông tin về biệt thự và bản đồ nhà hiện đại, người chơi có thể kiểm tra trong ứng dụng Modern House for Minecraft PE. Chẳng hạn như cách chơi, hướng dẫn, chụp màn hình và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, để chơi bản đồ hiện đại này, bạn cần cài đặt phiên bản đầy đủ của game Minecraft PE.

Các tính năng chính của Modern House for Minecraft PE:

- Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng khiêu vũ...

- Bể bơi nhảy từ nhà.

- Chuồng ngựa nhỏ với ngựa mà bạn có thể cưỡi.

- Và nhiều tính năng khác.

Ứng dụng liên quan:

Texture Packs for Minecraft PE cũng là ứng dụng được nhiều game thủ Minecraft yêu thích và trải nghiệm, với Texture Packs for Minecraft PE, bạn sẽ được khám phá một bộ sưu tập tuyệt vời các gói kết cấu để cài đặt cho game Minecraft PE.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern House for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern house for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern House for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm