download Instant Squares Cho Android

Instant Squares

 Cho Android

Download Instant Squares - Bộ chia và ghép hình cho Instagram

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Instant Squares là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho cho phép bạn chia hoặc ghép ảnh của mình thành nhiều mảnh và tải chúng trực tiếp lên Instagram. Instant Squares có thể tạo ra những bố cục ảnh vuông hay câu chuyện ảnh ấn tượng khiến tất cả những người theo dõi bạn phải ngạc nhiên.


1. Giới thiệu về Instant Squares

Instant Squares cho phép bạn chia nhỏ các hình ảnh có kích thước lớn thành các lưới ảnh có tỷ lệ 3x1, 3x2, 3x3, 3x4, 3x5, 3x6, 3x7, 3x8, 3x9 để tải trực tiếp lên Instagram và nâng chất lượng trang cá nhân của bạn lên một tầm cao mới, từ đó tăng lượng người theo dõi của bạn. Bạn chỉ cần chọn hình sau đó chia nhỏ và ghép chúng theo cách bản muốn, thu phóng, xoay, căn chỉnh, di chuyển ảnh theo cách bạn muốn và đăng trực tiếp lên mạng xã hội.

instant squares

Download Instant Squares trên Android, Bộ chia và ghép hình cho Instagram

Instant Squares là cách đơn giản để bạn tạo ra một hình ảnh toàn cảnh, hay kể một câu chuyện có diễn biến qua các hình ảnh theo cách riêng của mình. Ứng dụng cho phép xem trước kết quả cuối cùng trước khi đăng nó lên Instagram hay lưu ảnh trong thẻ SD thiết bị, tự động sao chép chú thích ảnh. Trong khi chia nhỏ ảnh, bạn có thể đánh số thứ tự cho việc hiển thị các hình ảnh để có được bố cục ảnh tuyệt vời nhất.

2. Các đặc điểm chính Instant Squares:

- Cắt ảnh, chia nhỏ ảnh có kích thước lớn.

- Tạo ảnh thành các lưới khác nhau.

- Thu phóng hoặc di chuyển các bức ảnh của bạn.

- Tải hình ảnh trực tiếp lên Instagram.

- Xem trước ảnh khi lưu hoặc đăng.

3. App liên quan

InSapes Pic cũng là ứng dụng cắt, chia nhỏ và chỉnh sửa ảnh để có kích thước phù hợp khi đăng lên mạng xã hội Instagram, bên cạnh đó InSapes Pic còn có sẵn nhiều bộ lọc và các hiệu ứng độc đáo cho ảnh, thêm băn bản với nhiều font chữ tùy chỉnh đẹp mắt để cá nhân hóa các hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instant Squares được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instant squares là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instant Squares Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm