download PanoramaCrop for Instagram Cho Android

PanoramaCrop for Instagram

 Cho Android

Download PanoramaCrop for Instagram - Xem ảnh toàn cảnh cho Instagram

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2022

PanoramaCrop for Instagram là ứng dụng hỗ trợ xem và khám phá các hình ảnh ở chế độ toàn cảnh trên Instagram của bạn bằng thao tác vuốt đơn giản, giữ cho nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn luôn sống động với các ảnh chất lượng tốt. PanoramaCrop for Instagram dễ dàng chia các ảnh rộng của bạn để bạn có thể tận dụng tối đa các bài đăng nhiều ảnh của Instagram.


1. Giới thiệu về PanoramaCrop for Instagram

PanoramaCrop for Instagram giúp bạn chia nhỏ các hình ảnh có kích thước lớn để bạn có thể đăng tải và xem trên mạng xã hội Instagram ở chế độ toàn cảnh, đó là cách để bạn không làm mất đi các đối tượng hay phần nào quan trọng của ảnh gây phá vỡ bố cục ảnh. Với ứng dụng chỉnh sửa ảnh này, bạn sẽ thấy hiển thị mọi chi tiết của ảnh toàn cảnh của bạn bằng một lần vuốt trên màn hình. Đây là cách đơn giản để bạn có một bài đăng với hình ảnh đầy đủ độ phân giải trên Instagram.

panoramacrop for instagram

Download PanoramaCrop for Instagram trên Android, Xem ảnh toàn cảnh cho Instagram

PanoramaCrop for Instagram tạo ra các hình ảnh có tỷ lệ 16: 9 - 4: 5 phổ biến nhất cho Instagram, các kích thước đều có thể được điều chỉnh, hỗ trợ các hình ảnh có độ phân giải cao. Sau khi xử lý, bạn có thể xem ảnh trước khi lưu vào thư viện và tải lên Instagram để khoe với bạn bè. Ứng dụng có khả năng xử lý tối đa 10 ảnh với các thao tác cắt, thay đổi kích thước, xoay ảnh hay phóng to ảnh.

2. Các đặc điểm chính PanoramaCrop for Instagram:

- Cắt ảnh, chia nhỏ ảnh có kích thước lớn.

- Xem ảnh ở chế độ toàn cảnh cho Instagram.

- Thay đổi kích thước, xoay ảnh hay phóng to ảnh.

- Tạo ra các hình ảnh có tỷ lệ phổ biến.

3. App liên quan

No Crop cũng là ứng dụng giúp bạn chia nhỏ các hình ảnh lớn theo các tỷ lệ nhất định và cho phép bạn đăng tải các bức ảnh với kích thước đầy đủ, bên cạnh đó No Crop còn cho phép bạn lựa chọn và áp dụng hơn 30 bộ lọc đẹp mắt cho hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Xem ảnh ô tô 4d trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nằm trong bộ ảnh giáo dục cho trẻ nhỏ, phiên bản ô tô 4D đem lại sự cuốn hút và người dùng nếu muốn có thể xem ảnh ô tô 4D trên điện thoại Android, iPhone. Xem ảnh ô tô 4D trên điện thoại đem lại trải nghiệm lớn hơn rất nhiều so với bộ ảnh khác.
  • Cách xem phim trên WeTV cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngay bây giờ, người dùng đã có thể xem phim trên WeTV hoàn toàn miễn phí với âm thanh và hình ảnh có chất lượng cao. Nếu bạn không quen với giao diện và chưa biết cách xem phim trên ứng dụng WeTV? Taimienphi sẽ hướng dẫn các thao tác đơn giản và nhanh chóng nhất!
  • Xem phim người lớn online có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Xem phim người lớn online là thói quen tưởng chừng vô hại mà lại gây rất nhiều hậu quả khôn lường đến bản thân người xem, đặc biệt là khi nhiều người ở độ tuổi rất trẻ đã bị nghiện xem phim đen.
  • Cách xem ảnh động vật 4D trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Công nghệ tăng cường thực tế ảo ngày càng phát triển và phổ biến, người dùng hiện nay đã có thể xem ảnh động vật 4D trên điện thoại thông qua một bức ảnh cũng như một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, đây là công nghệ không mới nhưng lại đang rất HOT hiện nay tại Việt Nam.
  • Cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hộp thư Gmail là một trong những công cụ phổ biến để mọi người trao đổi thông tin, tệp tài liệu, video hoặc hình ảnh, trong trường hợp nhận được một thư dưới dạng ảnh, bạn cũng có thể dễ dàng mở, xem và tải ảnh về điện thoại, máy tính của mình, chi tiết cách xem ảnh trên Gmail qua điện thoại, máy tính sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách xem mình giàu thứ mấy trên thế giới
    Làm thế nào để biết được xem mình giàu thứ mấy trên thế giới, đây có lẽ là câu hỏi mà không ít người từng thắc mắc, và trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ cho bạn một cách đơn giản để giải đáp
  • Cách xem Hải Đường Trong Gió trọn bộ trên VieON
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Khán giả có thể xem Hải Đường Trong Gió trọn bộ trên VieON hoàn toàn miễn phí thông qua phương tiện là máy tính hay điện thoại, cùng Taimienphi thưởng thức bộ phim tâm lý, hành động với cảnh quay võ thuật đặc sắc, mãn nhãn người xem trên VieOn nhé!
  • Cách tra cứu phạt nguội Ô tô, kiểm tra Ô tô có bị phạt nguội không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các phương tiện vi phạm giao thông, đặc biệt là ô tô không chỉ bị phạt trực tiếp mà còn có thể bị phạt nguội căn cứ theo các hình ảnh mà CSGT thu nhận được. Vậy làm thế nào để check, kiểm tra ô tô có bị phạt nguội hay không? 4 cách tra cứu phạt nguội ô tô nhanh chóng, chính xác sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tại triển lãm I/O năm 2019, Google đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung các đối tượng AR vào Google Search. Một năm sau đó, Google đã thêm một loạt các loài động vật 3D mà bạn có thể xem trong Google Search bằng AR. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về Google 3D Animals và các thiết bị di động hỗ trợ tính năng này.
  • Cách xem lại danh sách hủy kết bạn trên Facebook máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Thao tác xem lại danh sách hủy kết bạn trên Facebook được thiết lập sẵn trên mỗi tài khoản, người dùng hoàn toàn có thể tự mình tìm hiểu thông tin này khi muốn trò chuyện lại với ai đó mà mình đã từng hủy kết bạn trước đây thông qua hướng dẫn được chia sẻ ngay sau đây.
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem đồng hồ là việc chúng ta thường xuyên thực hiện hàng ngày để biết được giờ giấc cũng như phân chia công việc theo khung giờ cho hợp lý. Chính vì thế việc xem giờ đồng hồ là rất cần thiết chúng ta cần rèn luyện và học các xem ngay từ khi còn nhỏ, với tài liệu giải toán lớp 3 hướng dẫn giải bài tập trang 13 SGK toán 3 dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình xem giờ trở nên dễ dàng hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PanoramaCrop for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panoramacrop for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PanoramaCrop for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm