download InSapes Pic Cho Android

InSapes Pic

 Cho Android

Download InSapes Pic - Cắt dán và chỉnh sửa ảnh cho Instagram

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2020

InSapes Pic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại hỗ trợ người dùng tạo các bức ảnh đơn hoặc ảnh ghép có kích thước phù hợp để đăng lên mạng xã hội Instagram. InSapes Pic có sẵn nhiều bộ lọc và các hiệu ứng độc đáo cho ảnh, thêm băn bản với nhiều font chữ tùy chỉnh đẹp mắt để cá nhân hóa các hình ảnh.


 

1. Giới thiệu về InSapes Pic

InSapes Pic cung cấp chô người dùng các công cụ chỉnh sửa, cắt dán và tạo ảnh ghép, hoặc thay đổi kích thước ảnh để phù hợp khi bạn đăng tải lên Instagram để có hiển thị ảnh đẹp nhất. InSapes Pic có sẵn nhiều bộ lọc đọc đáo hay các lớp phủ cho ảnh, thêm các hiệu ứng, nhãn dán và biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh để làm cho bức ảnh của bạn phong cách hơn. Hệ thống font chữ tùy chỉnh giúp bạn tạo các chú thích văn bản cho ảnh và biến ảnh của bạn trở nên đặc biệt hơn.

insapes pic

Download InSapes Pic, Cắt dán và chỉnh sửa ảnh cho Instagram trên Android

InSquare Pic còn mang đến các Hashtag đẹp làm cho ảnh của bạn nhận được nhiều lượt thích hơn, các hiệu ứng nền như Blur, Gradient để áp dụng cho ảnh, sử dụng nhiều màu nền khác nhau hoặc thay đổi màu sắc cho ảnh. Bức ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể chia sẻ với bất kỳ dịch vụ nào, bao gồm Instagram, Twitter, Facebook, WhatsApp và Snapchat để khoe với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của InSapes Pic:

- Thêm các hiệu ứng, bộ lọc độc đáo cho ảnh.
- Thêm chú thích hình ảnh, sử dụng nhãn dán cho ảnh.
- Tạo ảnh ghép, thay đổi kích thước ảnh.
- Chia sẻ ảnh lên nhiều dịch vụ khác nhau.

3. App liên quan

Phiên bản Photoshop CC 2020 đã ra mắt với nhiều tính năng độc đáo, đơn giản hóa giao diện và các công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn có thể thực hiện nhiều hành động hơn với hình ảnh, đặc biệt Photoshop CC 2020 bổ sung rất nhiều công cụ mới giúp bạn xử lý ảnh tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InSapes Pic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insapes pic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InSapes Pic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camly 3/5 Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc tuyệt vời
  • Photo Enhancer 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm