download IOS 12.1 iPhone XS Max

IOS 12.1

 iPhone XS Max

Download IOS 12.1 - Nâng cấp iOS phiên bản mới nhất

Thu Hà  cập nhật: 31/10/2018

Nhà phát hành Apple đã chính thức cho ra mắt phiên bản update iOS 12 tiếp theo của mình với tên gọi IOS 12.1, bản cập nhật IOS 12.1 mang đến rất nhiều tính năng mới như Group FaceTime, điều chỉnh trực tiếp độ sâu trường cảnh của camera và chính thức hỗ trợ SIM kép.



Tính năng nổi bật đầu tiên mà IOS 12.1 mang tới phải kể đến đó là điều chỉnh độ sâu trường cảnh khi người dùng chụp bằng chế độ portrait mode, trong thời gian thực thay vì sau khi chụp. Bạn có thể thấy hậu cảnh được xóa phông ngay trong lúc căn chỉnh đồng thời dễ dàng thay đổi hiệu ứng này để lấy rõ hậu cảnh nếu muốn

ios 12 1

Tải IOS 12.1 - Update hệ điều hành cho iPhone, iPad

Một tính năng khác trên IOS 12.1 được rất nhiều người dùng mong đợi đó chính là tích hợp gọi nhóm vào FaceTime. Nó cho phép tối đa 32 người tham gia cuộc gọi cùng lúc. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kèm Animoji, Memoji hay các bộ lọc màu trong khi gọi để tăng thêm tính thú vị. FaceTime sẽ được hỗ trợ trên cả iPhone, iPad lẫn Mac. Khi thực hiện cuộc gọi, cửa sổ video sẽ trở nên lớn hơn khi người dùng nói và thu nhỏ lại khi ngừng.

Trước đó bản iOS 12 cũng được người dùng đánh giá khá cao nhờ cung cấp trải nghiệm mượt mà cũng như giao diện bắt mắt, iOS 12 đã mang lại một số tính năng mới cho một trong những nền tảng di động phổ biến nhất thế giới.

ios 12 1 2

Download IOS 12.1 - Nâng cấp iOS phiên bản mới nhất

Ngoài ra, phiên bản IOS 12.1 cũng chính thức kích hoạt tính năng SIM kép trên iPhone Xs, Xs Max và Xr. Hàng chục biểu tượng cảm xúc mới cũng được thêm vào trong bản cập nhật này. Điểm thú vị là các icon mang nét văn hóa đặc trưng của các nước Đông Nam Á như bánh trung thu, phong bì màu đỏ, bùa hộ mệnh...

Với người dùng Android thì phiên bản mới nhất của hệ điều hành này là Android O cũng được nhà sản xuất Google mới tung ra với nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, đặc biệt Android O tập trung chú trọng việc quản lý ứng dụng chạy nền nhằm đảm bảo cho tuổi thọ pin được lâu hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IOS 12.1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 12.1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IOS 12.1 iPhone XS Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 12.1.3 3/5 Hệ điều hành iPhone, iPad, iPod touch mới nhất
  • iOS 13.3 3/5 Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 11Hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iPadOSHệ điều hành cho thiết bị iPad
  • iOS 9Hệ điều hành cải tiến cho iPhone, ipad
  • iOS 12.0.1Nâng cấp hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod
  • IOS 12.1.2Nâng cấp hệ điều hành iOS cho iPhone X, iPad, iPod touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm