download iOS 14.4 iPhone XS

iOS 14.4

 iPhone XS

Download iOS 14.4 - Bản cập nhật iOS cải thiện hiệu năng, thêm tính năng mới

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2019

Sau bản phát hành iOS 14.3 với nhiều tính năng mới thú vị cho dòng iPhone 12 thì mới đây nhà táo Apple lại tiếp tục phát hành iOS 14.4 và iPadOS 14.4 RC sửa nhiều lỗi về bảo mật, cải thiện hiệu năng cũng như bổ sung nhiều chức năng mới. Hiện tại những người dùng đang tham gia chương trình beta công khai của Apple có thể tải và cập nhật iOS 14.4 RC trên thiết bị tương thích của mình.


1. Giới thiệu về iOS 14.4

iOS 14.4 là bản cập nhật của Apple với mục đích cải thiện hiệu năng trên các mẫu iPhone đời cũng, trải nghiệm Handoff mới HomePod mini, đồng thời có những cải tiến đáng quan tâm trên iPhone như: thêm khả năng nhận dạng mã QR nhỏ hơn cho máy ảnh, xác định chính xác thiết bị của bạn đang kết nối với tai nghe nào nhờ việc bổ sung tùy chọn phân loại thiết bị Bluetooth trong phần Cài đặt, trên iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có thông báo khi thay camera từ bên khác

Bản cập nhật iOS mới nhất hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể tải về là iOS 14.7 với các bản vá bảo mật quan trọng, khắc phục nhiều lỗi ở những bản iOS trước đó, hãy download iOS 14.7 ngay từ bây giờ cho iPhone 12 với hỗ trợ sạc dự phòng MagSafe Battery Pack mới ra mắt gần đây.

ios 14 4

Download iOS 14.4, Bản cập nhật iOS cải thiện hiệu năng, thêm tính năng mới

iOS 14.4 có những sửa lỗi cơ bản bao gồm: lỗi khi Widget thể dục Fitness không hiển thị dữ liệu hoạt động tập luyện mà người dùng đã thêm vào; lỗi bàn phím không hiển thị đúng ngôn ngữ khi nhắn tin; lỗi gõ phím bị delay hay không hiển thị các gợi ý từ; lỗi trong ứng dụng Tin tức trong CarPlay, lỗi phần Trợ năng Switch Control làm cho người dùng không nhận được cuộc gọi. Hiện đã có bản cập nhật iOS 15 mới nhất với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng để người dùng trải nghiệm, đặc biệt iOS 15 hỗ trợ các widget sang màn hình khóa, độ ổn định tốt hơn và thời lượng pin tốt hơn... Những sửa lỗi đều có ở hầu hết các bản cập nhật iOS hoàn thiện, mới nhất là bản download iOS 14.7 vừa được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

ios 14 4 2

iOS 14.4 sửa lỗi cơ bản trên iPhone trong bản cập nhật trước

Để cập nhật bản iOS 14.4 này, bạn cũng tiến hành như các bản iOS trước, truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update). Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về bản cập nhật này để xem có nên update không nếu hiện tại thiết bị của bạn đang hoạt động ổn định, bài viết iOS 14.4 có gì mới sẽ giải đáp cho bạn một số vấn đề băn khoăn này.

2. Những thay đổi trong iOS 14.4:

- Cải thiện hiệu năng trên các iPhone đời cũ
- Các cải tiến cho iPhone như: nhận dạng mã QR nhỏ hơn, tùy chọn phân loại loại thiết bị Bluetooth, thông báo khi người dùng thay camera của bên thứ ba.
- Sửa các lỗi ảnh "artifacts" sau khi chụp HDR trên iPhone 12 Pro, lỗi Widgets về Fitness không cập nhật dữ liệu, lỗi gõ phím trên iPhone bị delay, lỗi kích hoạt Switch Control trong mục Accessibility.

3. Phần mềm liên quan

Trên thực tế thì khi iOS 14.3 vừa ra mắt, Apple cũng đã có những động thái nhá hàng iOS 14.4, bản cập nhật iOS 14.3 thật sự là bản iOS đáng quan tâm nhờ có những sửa lỗi, bổ sung các tính năng độc đáo trên dòng iPhone 12 mới.


Liên kết tải về - [5.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 14.4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 14.4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 14.4 iPhone XS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 14.5 3/5 Bản cập nhật cải thiện hiệu năng thiết bị Apple
  • iOS 16.0.3 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 16.2Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 16.3.1Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 16.1Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 15.0.2Bản cập nhật iOS cải tiến và sửa lỗi
  • iOS 15.3Bản cập nhật iOS cho iPhone, iPad
  • iOS 15Phiên bản iOS cải tiến về giao diện và hiệu suất
  • iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm