download iOS 13.2 iPhone XS Max

iOS 13.2

 iPhone XS Max

Download iOS 13.2 - Bản cập nhật bổ sung công nghệ Deep Fusion

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/10/2019

Apple vừa phát hành iOS 13.2 cho iPhone, đồng thời với iPadOS 13.2 cho iPad bổ sung tính năng Deep Fusion cho iPhone 11 với mục đích cải thiện chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng trên dòng iPhone mới. Phiên bản iOS 13.2 hỗ trợ công nghệ Deep Fusion cho cả bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.


1. Giới thiệu về iOS 13.2

Trước khi cập nhật lên iOS 13.2 các bạn có thể tìm hiểu các tính năng mới iOS 13 qua bài viết trên taimienphi, mục đích của Apple khi phát hành iOS 13.2 là việc bổ sung công nghệ Deep Fusion cho iPhone 11, đó là công nghệ xử lý hình ảnh giúp bạn có chất lượng ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời cũng nâng cao độ độ phân giải khi quay video trực tiếp trong ứng dụng camera. Ngay từ bây giờ, các thiết bị iPhone 6s trở lên và iPod touch gen 7 đều có thể nhận bản cập nhật này.

ios 13 2

Download iOS 13.2, Bản cập nhật bổ sung công nghệ Deep Fusion

 

iOS 13.2 cũng bổ sung hàng chục các biểu tượng cảm xúc mới như mặt ngáp, con lười, bánh quế, chim ưng, rái cá, người trên xe lăn..., hỗ trợ chiếc tai nghe AirPods Pro, thêm khả năng thông báo tin nhắn với Siri.... Nhà phát hành cũng cho biết bản iOS này sẽ khắc phục rất nhiều lỗi còn tồn tại rên các phiên bản trước như lỗi hiển thị trong danh bạ, lỗi không thể sao lưu dữ liệu iCloud, lỗi bàn phím...

2. Các tính năng chính của iOS 13.2:

- Thêm công nghệ xử lý ảnh Deep Fusion.
- Giảm nhiểu ảnh khi chụp trong ánh sáng yếu.
- Thay đổi độ phân giải khi quay video.
- Thêm biểu tượng cảm xúc mới.
- Sửa nhiều lỗi trong các phiên bản trước.

3. Phiên bản liên quan

Kể từ khi phiên bản iOS 13 được chính thức phát hành cho các thiết bị iPhone và iPad thì nhà phát hành Apple cũng đã liên tục cho ra mắt các bản cập nhật để hoàn thiện và bổ sung nhiều hơn nữa các tính năng hỗ trợ người dùng, bạn có thể tìm hiểu iOS 13 từ lúc mới ra mắt để xem cho đến nay nó đã có những thay đổi gì.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 13.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 13.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 13.2 iPhone XS Max


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm