download Vigor Cho Xbox One

Vigor

 Cho Xbox One

Download Vigor - Game bắn súng sinh tồn trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2021

Vigor là game bắn súng sinh tồn trực tuyến hỗ trợ nhiều người chơi lấy bối cảnh tại đất nước Na Uy ngày hậu tận thế, trong đó bạn phải vừa hợp sức với những người khác vừa phải chiến đấu cạnh tranh để vượt qua nhiều thử thách và mục tiêu cuối cùng là sống sót. Vigor là tựa game đã được đầu tư cẩn thận về cả nội dung lẫn đồ họa và có thời gian phát triển suốt 5 năm trước khi chính thức ra mắt.


1. Giới thiệu về Vigor

Trong game Vigor người chơi sẽ trở thành một Outlander - một người sống sót sau một cuộc chiến tranh hạt nhân khủng khiếp, biên cả châu Âu thành bãi tan hoang, chỉ còn một nơi duy nhất là đất nước Na Uy có thể sinh sống, tuy nhiên bên cạnh bạn còn có những người khác, bạn phải chiến đấu với họ trong cuộc chiến sinh tồn khó khăn này. Người chơi sẽ lần lượt thu thập các tài nguyên để xây dựng và nâng cấp nơi trú ẩn an toàn, chế tác các loại trang bị và vũ khí, sử dụng nhiều chiến thuật sinh tồn khác nhau chứ không đơn thuần chỉ là việc bắn giết lẫn nhau như nhiều tựa game bắn súng battle royale khác.

vigor

Download Vigor, Game bắn súng sinh tồn trực tuyến

Vigor mặc dù là game có nội dung sinh tồn nhưng người chơi được trải nghiệm theo nhiều cách khác nhau như chăm chỉ nhặt nhạnh các chiến lợi phẩm nhất, tẩu thoát nhanh về nơi trú ẩn, tranh thủ cướp giật, bạn thậm chí còn không biết được những người khác đang ở đâu và làm gì. Game còn mang đến cho người chơi những bất ngờ trong các màn chơi, chẳng hạn như các màn chơi với nhiệm vụ đa dạng, kết hợp hài hòa cái cảm giác căng thẳng của chiến trường sinh tử và yếu tố thu thập.

2. Các đặc điểm chính của Vigor:

- Game bắn súng sinh tồn bối cảnh tại Na Uy.
- Nhiệm vụ thu thập tài nguyên, xây dựng nơi trú ẩn.
- Sử dụng vũ khí chiến đấu với những người khác.
- Thiết kế màn chơi đa dạng, nhiệm vụ phong phú.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là một đại diện điển hình của thể loại bắn súng sinh tồn với hệ thống bản đồ phong phú và vũ khí tối tân, mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt các đối thủ khác, game PUBG Mobile còn có cơ chế nhặt đồ khá thú vị, chế độ chơi phong phú. đồ họa đẹp và âm thanh sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vigor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vigor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vigor Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soul Destiny 3/5 Game sinh tồn nhiều người chơi cho mobile
  • Rust Game 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm