download Messages Cho Android

Messages

 Cho Android

Download Messages - Nhắn tin, gửi tập tin cho bạn bè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/06/2022

Messages là ứng dụng tin nhắn của Google giúp người dùng có thể gửi các tin nhắn SMS, MMS hay các cuộc gọi thường hoặc Video call hoàn toàn miễn phí. Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác, Messages còn hỗ trợ người dùng nhiều nhãn dán chia sẻ dễ dàng và có thể tìm kiếm các nội dung trong cuộc trò chuyện.


 

1. Giới thiệu về Messages

Ấn tượng đầu tiên của nhiều người dùng về Messages là có giao diện được thiết kế đẹp mắt, trực quan và tiện dụng, cho phép bạn nhận các thông báo tức thì giúp giao tiếp nhanh hơn và thú vị hơn. Với chế độ tối, bạn có thể sử dụng Messages một cách thoải mái trong các môi trường thiếu sáng, đồng thời chụp ảnh và quay video ngay từ ứng dụng và chia sẻ dễ dàng, hỗ trợ gửi tin nhắn âm thanh cho những người trong danh bạ của mình. Đối với các nhà mạng được hỗ trợ, bạn có thể gửi và nhận tin nhắn qua Wi-Fi hoặc mạng dữ liệu.

download messages

Download Messages ứng dụng nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người thân miễn phí

Messages là ứng dụng nhắn tin được thiết kế bởi Google, hỗ trợ nhắn tin SMS và MMS, cung cấp các tính năng đa dạng cho cuộc trò chuyện của bạn. Messages cho phép bạn thường xuyên giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, gửi tin nhắn theo nhóm và chia sẻ tin nhắn âm thanh, video, hình dán, biểu tượng cảm xúc, ảnh GIF mà bạn yêu thích.

Messages còn cho phép người dùng gửi tin nhắn thoại, biểu tượng cảm xúc, hình dán hoặc thông tin vị trí của bạn, thậm chí gửi và nhận khoản thanh toán bằng Google Pay. Ứng dụng này còn có khả năng tìm kiếm mạnh mẽ, hỗ trợ bạn có thể tìm thêm nội dung chia sẻ trong cuộc trò chuyện của mình, chỉ cần nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và chọn một số liên hệ cụ thể để xem lịch sử nhắn tin của bạn với bất cứ ai.

tai messages

Tải Messages, ứng dụng nhắn tin của Google

2. Các đặc điểm chính của Messages:

- Game lái xe xả súng tiêu diệt kẻ thù.
- Nhiều loại súng và phương tiện hiện đại.
- Chạm liên tục vào màn hình để bắn.
- Hoàn thành các màn chơi để giành tiền thưởng.
- Mở khóa các item để nâng cấp nhân vật.

3. App liên quan

Facebook cũng có phiên bản Facebook Messenger cho Android với tính năng nhắn tin trò chuyện tuyệt vời, hỗ trợ gửi tin nhắn đa dạng, gồm tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, gửi hình ảnh, video và các tài liệu, bên cạnh đó Facebook Messenger cho Android còn hỗ trợ tính năng trò chuyện nhóm lên đến 50 người.


Liên kết tải về - [73.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messages Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2go 3/5 Trò chuyện với bạn bè, gặp gỡ người mới
  • Switch SMS Messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin đa chủ đề
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm