download iovSoft Blu ray Ripper 1.0

iovSoft Blu ray Ripper

 1.0

Download iovSoft Blu ray Ripper - Rip đĩa, trích xuất Video từ đĩa Bluray

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

iovSoft Blu-ray Ripper giúp bạn rip Bluray sang hầu hết các định dạng video và audio phổ biến như AVI, ASF, MPEG, MP4, WMV, MKV... iovSoft Blu-ray Ripper cung cấp cho người sử dụng tính năng chọn phụ đề, chọn audio track hay chỉnh sửa tiêu đề, chụp ảnh từ video, cắt video ay ghép video. Bạn có thể tùy chnhr thiết lập để phần mềm tự động tắt máy tính sau khi hoàn thành chuyển đổi.


Aiseesoft Blu ray to AVI Ripper for Mac cũng là phần mềm rip đĩa Bluray hiệu quả, hoạt động trên máy Mac, giúp bạn trích xuất các nội dung trên đĩa dễ dàng để lấy về các file âm thanh và video như ý muốn, Aiseesoft Blu ray to AVI Ripper for Mac còn cho phép chỉnh sửa video, cắt, ghép, nối video, chỉnh hiệu ứng, thêm phụ đề,...

Moyea BluRay Ripper for Mac cũng là công cụ rip đĩa Bluray mà bạn có thể tham khảo, tạo đầu ra với nhiều định dạng khác nhau, tương thích để nghe trên các thiết bị di động, Moyea BluRay Ripper for Mac còn giúp chuyển đổi video trên đĩa Bluray sang các định dạng nhạc quen thuộc.


Liên kết tải về - [6,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iovSoft Blu ray Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iovsoft blu ray ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iovSoft Blu ray Ripper 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm