download 7thShare Any Blu ray Ripper 3.8.8

7thShare Any Blu ray Ripper

 3.8.8

Download 7thShare Any Blu ray Ripper - Rip phim Blu-ray sang định dạng khác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2018

7thShare Any Blu-ray Ripper nằm trong top những phần mềm nổi bật nhất hỗ trợ tính năng rip phim Blu-ray sang các định dạng video khác như video 4k cực sắc nét hay video MP4, MOV, M4V, MPEG hay MKV thông thường. 7thShare Any Blu-ray Ripper giúp bạn xử lý vấn đề tương thích về định dạng video trên mọi thiết bị, bao gồm cả các máy phát video 3D.


Ngoài các tính năng kể trên, 7thShare Any Blu-ray Ripper còn mang đến một giải pháp hữu hiệu, giúp bạn chuyển các đĩa BD hay thư mục BD sang mọi định dạng âm thanh khác, bao gồm WAV, AU, FLAC, ALAC và AIFF. Phần mềm có 7thShare Any Blu-ray Ripper hỗ trợ các video 3D.

Nhắc đến tính năng rip đĩa Bluray thì phần mềm Aiseesoft Blu Ray Ripper đã được nhiều người biết đến, với khả năng trích xuất video trên đĩa nhanh chóng, tạo đầu ra chất lượng, bên cạnh đó Aiseesoft Blu Ray Ripper còn bổ sung các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng sinh động để bạn tích hợp cho Video.

Với 7thShare Any Blu-ray Ripper, bạn có thể thay đổi các video đầu ra qua chức năng biên tập video và cắt video tích hợp bên trong, cũng như điều chỉnh các hiệu ứng video, tăng giảm độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản hay âm lượng cho video đó. Các tính năng như xóa viền đen của video hay nhúng watermark vào video cũng được hỗ trợ.

Opposoft DVD Ripper là giải pháp rip đĩa DVD với khả năng trích xuất đĩa DVD sang các định dạng video thông dụng hiện nay, hay trích xuất âm thanh từ đĩa DVD để nghe trên các thiết bị di động, Opposoft DVD Ripper còn tùy chỉnh các đoạn video về độ tương phản, độ sáng, khung hình.

Các tính năng chính của 7thShare Any Blu-ray Ripper:

- Rip phim Blu-ray sang định dạng video khác.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video và audio.

- Chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho video.



Liên kết tải về - [27.73MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7thShare Any Blu ray Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7thshare any blu ray ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7thShare Any Blu ray Ripper 3.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm