download iPaint Cho Android

iPaint

 Cho Android

Download iPaint - Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/11/2021

iPaint là ứng dụng tô màu tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí cho Android. Với iPaint, bạn có thể thư giãn cuộc sống bằng cách vẽ tranh. Hàng ngàn bộ sưu tập hình ảnh với thiết kế tùy chỉnh khác nhau đang chờ bạn khám phá.


Giới thiệu iPaint:

iPaint bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí. Trong phiên bản miễn phí của iPaint, bạn sẽ có quyền truy cập hạn chế vào bộ sưu tập hình ảnh. Nếu không muốn giới hạn sự sáng tạo, bạn có thể mua gói đăng ký và bắt đầu sử dụng miễn phí trong 3 ngày đầu tiên, truy cập không giới hạn đến bộ sưu tập tranh vẽ được làm mới thường xuyên. Bạn cũng có thể loại bỏ quảng cáo bằng gói đăng ký trả phí, giúp bạn chia sẻ hình ảnh mà không có dấu bản quyền.

ipaint

Download iPaint - Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android

Với bản dùng thử miễn phí của ứng dụng iPaint - Coloring Book, bạn có thể truy cập không giới hạn vào tất cả các tính năng của ứng dụng. Sau khi kết thúc thời gian dùng thử, tiền phí của gói đăng ký sẽ được tính và bạn sẽ được nâng cấp lên bản trả phí. Ngoài ra iPaint cũng có gói trả phí hàng tháng và người dùng cũng được cung cấp 3 ngày dùng thử miễn phí nên trong khoảng thời gian này, bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào mà không cần cam kết. Tuy nhiên, các gói đăng ký sẽ tự động được gia hạn mỗi tháng nếu bạn quyết định không hủy gói của mình và tiếp tục trải nghiệm các tính năng Premium.

Các tính năng chính của iPaint:

- Ứng dụng tô màu tranh cho người lớn.

- Số lượng tranh đa dạng.

- Nhiều loại bút tô màu.

- Chia sẻ tác phẩm qua mạng xã hội.

- Khám phá hàng chục danh mục khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Colorfy cũng là ứng dụng tô màu được nhiều người dùng yêu thích và được bầu chọn là ứng dụng hay nhất năm 2015, Colorfy nổi tiếng với các bức tranh chất lượng cao và bộ sưu tập phong phú.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPaint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipaint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPaint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm