download VPNhub 1.0

VPNhub

 1.0

Download VPNhub - Ứng dụng mạng riêng ảo, duyệt web bảo mật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

VPNhub là ứng dụng mạng riêng ảo (VPN) hoạt động đa nền tảng, có khả năng mã hóa lưu lượng Internet để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng, tự động mã hoá kết nối bằng đường hầm ảo, hỗ trợ duyệt web ẩn danh và truy cập các nội dung bị chặn một cách dễ dàng.


VPNhub có bản download cho cả nền tảng PC như Windows, Mac và di động như Android và iOS, hỗ trợ ẩn thông tin của bạn để lướt Internet mà không để lại dấu vết nhờ khả năng mã hóa dữ liệu, bảo vệ quyền riêng từ của bạn ở bất cứ đâu trên thế giới. VPNhub bảo vệ an toàn cho kết nối Internet để xử lý thông tin nhạy cảm, đồng thời cải thiện tốc độ và hiệu suất kết nối, phục vụ cho nhu cầu cá nhân và công việc hàng ngày.

Dành cho các thiết bị Android, ứng dụng VPN Free for Android giúp bạn tạo mang riêng ảo để truy cập web không giới hạn, đồng thời đảm bảo an toàn và riêng tư, bên cạnh đó VPN Free for Android còn giúp tăng tốc duyệt web với tốc độ ổn định hơn.

Bên cạnh đó, VPNhub giúp bạn vượt qua cơ quan kiểm duyệt đồng thời cấp quyền truy cập Internet riêng tư và an toàn để ghé thăm tất cả trang web yêu thích và không sợ bị theo dõi. Với VPNhub, bạn được bảo vệ khi lướt web ở nhà, trên đường đi, tại quán cafe, sân bay, khuôn viên trường học, nơi làm việc và bất cứ nơi nào khác.

Dành cho nền tảng iOS, ứng dụng SurfEasy VPN cho iPhone sẽ mang đến cho bạn giải pháp an toàn nhất khi trực tuyến bằng cách ẩn danh ip và thay đổi liên tục các địa chỉ ip, nhờ đó không ai có thể phát hiện ra danh tính của bạn, SurfEasy VPN cho iPhone cũng có khả năng chặn mọi chương trình theo dõi, truy dấu giao dịch và thông tin trực tuyến của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng VPNhub:

- Kết nối Internet an toàn, không giới hạn

- Ẩn địa chỉ IP, bảo vệ an toàn khi kết nối Wifi công cộng

- Truy cập vào trang web yêu thích ở mọi nơi

- Hoạt động đa nền tảng



Liên kết tải về - [66.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 10 lỗi thường gặp của VPN và cách khắc phục
    VPN là một mạng ảo dành riêng cho máy tính để kết nối các máy tính lại với nhau thông qua Internet. Sử dụng VPN sẽ tạo ra các liên kết ảo được bảo mật và được truyền qua Internet giữa mạng riêng của
  • Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN trên App Store ở Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trung Quốc đã hạn chế việc sử dụng VPN (mạng riêng ảo), thay vào đó cho phép người dùng sử dụng bộ lọc Internet “nổi tiếng” của Trung Quốc có tên là Great Firewall. Mới đây, Apple gỡ bỏ ứng dụng VPN trên App Store ở Trung Quốc.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với SoftEther VPN Client, người dùng có thể tạo ra một mạng riêng ảo an toàn để kết nối Internet, che dấu danh tính thật và truy cập vào tất cả các trang web bị chặn bởi vị trí địa lý. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài và sử dụng SoftEther VPN Client.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách cài và sử dụng VPN cho iPhone
    VPN hay còn gọi là Virtual Private Networks là mạng riêng ảo đã được hỗ trợ trên iPhone, iPad. Muốn sử dụng tính năng VPN, người dùng chỉ cần truy cập cài đặt của iPhone và làm theo hướng dẫn cài và
  • Ứng dụng OpenVPN fake phát tán phần mềm gián điệp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một tác nhân đe dọa có liên quan đến các hoạt động gián điệp mạng kể từ năm 2017 đã phát tán phần mềm gián điệp qua phiên bản fake của 2 phần mềm VPN uy tín là OpenVPN và SoftVPN.
  • Cách cấu hình VPNBook với OpenVPN
    Phần mềm OpenVPN cung cấp các giải pháp VPN linh hoạt để bảo vệ dữ liệu của bạn, giúp bạn tạo ra các kết nối Internet an toàn đảm bảo sự riêng tư khi chia sẻ tập tin trên mạng. Hãy cùng Taimienphi.vn
  • Cách nhận biết VPN không an toàn
    VPN (Virtual Private Network hay còn gọi là mạng riêng ảo) cung cấp cho người dùng các tính năng bảo mật nâng cao, cho phép truy cập các trang web bị chặn về mặt vị trí địa lý, ... . Vì vậy không có
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất cho Torrent
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng VPN hỗ trợ tải Torrent an toàn và tốc độ nhanh hơn? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPNhub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpnhub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN Easy 3/5 Ứng dụng mạng riêng ảo, tạo kết nối ẩn danh trên di động
  • Hola VPN 5/5 Ứng dụng truy cập web ẩn danh cho mobile
  • HideMe VPNTạo mạng riêng ảo, duyệt web an toàn
  • mySteganos Online Shield VPNTạo mạng riêng ảo, duyệt web ẩn danh
  • OLOW VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • EUT VPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • FishVPNỨng dụng ẩn IP, truy cập web ẩn danh cho di động
  • Armada VPNỨng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • Speed VPNỨng dụng mạng riêng ảo cho điện thoại Android
  • KUTO VPNỨng dụng mạng riêng ảo miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm