download Android Messages  5.4.0

Android Messages

  5.4.0

Download Android Messages - Nhắn tin trên thiết bị Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/09/2022

Android Messages là ứng dụng của Google được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tin nhắn SMS và MMS của người dùng trên nền tảng Android và được đánh giá là phiên bản gọn nhẹ hơn so với phiên bản từng được sử dụng trên các hệ điều hành Android đời cũ. Android Messages có bổ sung thêm một số chức năng và tính năng cải tiến mới.


Với Android Messages, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng gửi nhận nhanh tin nhắn văn bản tới các số điện thoại khác đơn giản chưa từng có, chỉ qua một vài thao tác gọn nhẹ, bao gồm cả tin nhắn chứa hình ảnh, video và cả tin nhắn âm thanh. Android Messages cho phép tìm kiếm địa chỉ liên hệ trực tiếp từ trong ứng dụng và chặn số điện thoại gửi tin nhắn SMS đến máy bạn - tính năng này thường được sử dụng khi bạn không muốn bị ai đó làm phiền.

Nhắc đến ứng dụng nhắn tin trên điện thoại thì Viber khá nổi tiếng và được nhiều người dùng yêu thích, hỗ trợ tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại với tốc độ nhanh, chất lượng âm thanh rất tốt, ngoài ra Viber còn đồng bộ danh bạ và các dữ liệu trên tất cả các thiết bị để bạn có thể truy cập ở bất cứ đâu.

download android messages

Download Android Messages, Nhắn tin trên thiết bị Android

Ngoài ra, Android Messages còn sở hữu bộ sưu tập emoji cùng các sticker đa dạng, tăng thêm tính biểu cảm và hấp dẫn cho nội dung trò chuyện của bạn. Bạn có thể chia sẻ vị trí của mình, lưu tin nhắn, đổi màu cho khung chat hay gửi hoặc nhận tiền từ bạn bè, v.v.

Bạn có thể thêm khảo ứng dụng Facebook Messenger để chat, trò chuyện với bạn bè, tải Facebook Messenger trên cả iOS, Android sẽ giúp bạn gọi video, nói chuyện trực tiếp với bạn bè của mình trên khắp mọi nơi.

Các tính năng chính của Android Messages:

- Gửi và nhận tin nhắn SMS và MMS.

- Nhiều emoji, sticker.

- Chia sẻ vị trí.

- Đổi màu cho khung chat.

- Chặn tin nhắn SMS đến.

- Gửi file đa phương tiện qua tin nhắn.


Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Messages được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android messages là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Messages 5.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm