download IQ test Cho Android

IQ test

 Cho Android

Download IQ test - Game tìm hình phù hợp theo quy luật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/06/2020

IQ test thuộc top game IQ với các câu hỏi hình ảnh, nhiệm vụ của người chơi là tìm hình điền vào chỗ trống phù hợp với quy luật của những hình còn lại. Bài kiểm tra trí thông minh này là một biến thể khác của ma trận lũy tiến tiêu chuẩn của Raven, một cách test IQ phi ngôn ngữ về tư duy trừu tượng.


1. Giới thiệu về IQ test

IQ test là bài kiểm tra IQ nhiều lựa chọn, đo lường trí thông minh, khả năng suy luận và giải quyết vấn đề của bạn. Nhiệm vụ của bạn là tìm một hình ảnh phù hợp với quy luật thay đổi hình ảnh của câu hỏi, bạn sẽ được cung cấp nhiều hình ảnh khác nhau và tìm ra trong số đó hình ảnhđúng nhất. Các thử nghiệm này kiểm tra sự hiểu biết về sự phức tạp của các mẫu, khả năng lưu trữ và truy xuất thông tin của mỗi người.

iq test

Download IQ test trên Android, Game tìm hình phù hợp theo quy luật

IQ test cung cấp cái nhìn sâu sắc về khả năng quan sát, giải quyết vấn đề và cách học hỏi của mỗi người. Bài kiểm tra chỉ đo một tập hợp các khả năng trí tuệ. Tuy nhiên không thể rút ra kết luận hợp lệ về trí thông minh chung của con người, kết quả chỉ là gần đúng. IQ test bao gồm 60 câu hỏi lần lượt phức tạp hơn, giúp bạn rèn tư duy quan sát và suy luận.

2. Các đặc điểm chính của IQ test:

- Game giải đố với các câu hỏi hình ảnh

- Tìm hình phù hợp quy luật.

- 60 câu hỏi với sự phứ tạp tăng dần.

- Rèn luyện khả năng quan sát và suy luận.

3. Game liên quan

Hello Stars cũng là tựa game giải đố IQ có lối chơi đơn giản nhưng lại rất khó để chinh phục, nhiệm vụ của bạn là vẽ thêm các đường hoặc hình dạng khác nhau bất kỳ để tạo lực đẩy quả bóng về đích, game Hello Stars không chỉ là những màn vận động, nó còn đòi đòi hỏi người chơi cần vận dụng tất cả trí thông minh, khả năng tưởng tượng phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IQ test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iq test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IQ test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm