download BTS WORLD Cho Android

BTS WORLD

 Cho Android

Download BTS WORLD - Game quản lý nhóm nhạc BTS trên Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/06/2019

BTS WORLD là tựa game nhập vai được phát triển bởi Netmarble với sự hợp tác giữa K-pop và K-Game, BTS WORLD lấy cốt truyện từ thực tế để mô phỏng hành trình của người chơi trong game.



=> Theo dõi Cách đăng ký BTS World tại đây

BTS WORLD là sản phẩm của Netmarble - công ty game hàng đầu Hàn Quốc, mô phỏng công việc điều hành và quản lý một nhóm nhạc, từ lúc mới chập chững vào nghề đến lúc thành danh và dành được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Game được chơi theo diễn biến của một cuốn tiểu thuyết trực quan, nhiệm vụ đa dạng, tính tương tác cao. Người điều hành vừa phải nắm bắt được sở thích và sở trường của mỗi thành viên đồng thời kết hợp họ trong một nhóm nhạc ăn ý ngoài đời lẫn cả trên sân khấu.
 
BTS WORLD vừa giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về công việc của một người quản lý trong lĩnh vực giải trí, vừa là nơi để bạn giao lưu với những thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng. Game mang đến nhiều nội dung hấp dẫn, đặc biệt là khám phá đời tư cũng như suy nghĩ sâu kín của các nghệ sĩ, bạn sẽ hình thành và phát triển được mối quan hệ thân thiết với các thành viên BTS.

Được phát triển dựa trên nền tảng A.R.M.Y, vì vậy người chơi download BTS WORLD sẽ không chỉ được trải nghiệm điều gì đó hoàn toàn khác biệt, mà họ còn được tiếp cận với một lượng lớn thông tin hot và vô cùng thú vị về nhóm nhạc BTS.

download bts world

Download BTS WORLD cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia BTS WORLD, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng hơn 10 ngàn bức ảnh hoàn toàn mới và 100 video clip độc quyền từ boygroup. Tựa game cũng giúp người chơi dễ dàng tiếp cận hơn với thần tượng, cho phép họ gần như tương tác với các thành viên thông qua hệ thống tương tác 1:1.

bts world 2

Tải BTS WORLD cho iPhone - Game nhập vai K-pop hấp dẫn cho di động

BTS WORLD đưa người chơi trở lại sự khởi đầu trước khi nhóm debut để theo đuổi vai trò quản lý của BTS, với mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy BTS trở thành siêu sao toàn cầu. Bạn sẽ gặp các nhiệm vụ trong đó sẽ chọn thẻ thành viên BTS để xóa nhiệm vụ và nâng cấp thông qua trò chơi. Thu thập và nâng cấp các thẻ này sẽ mở ra nhiều câu chuyện hơn nữa và bạn có thể tương tác với hầu hết thành viên BTS. Trò được phát hành trên toàn thế giới cho các thiết bị Android và iOS.

bts world

Bạn tham khảo thêm Vua Trò Chơi , tựa game online đấu bài ma thuật được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, Vua Trò Chơi mang tới cho bạn hơn 1000 lá bài ma thuật được thiết kế theo nguyên bản gốc từ bộ truyện tranh, anime nổi tiếng Yu-Gi-Oh!.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BTS WORLD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bts world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BTS WORLD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdventureQuest 3D 3/5 Game nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
  • Kritika 3/5 Game hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • VALKYRIE CONNECTGame nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Jade SwordGame nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone
  • Huyền Thoại Võ Lâm 3DGame nhập vai hấp dẫn trên di động
  • Tales RushGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Thần Ma KOKGame nhập vai trên mobile
  • Thiên Khởi Chi MônGame nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm