download Naruto Đại Chiến cho Android

Naruto Đại Chiến

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 5144
  • Size: 38 MB
  • Đánh giá:        4★- 997 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Web/iOS/Android
Download   

Download Naruto Đại Chiến - Tựa game thẻ bài đặc sắc theo cốt truyện Naruto

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/01/2018

Naruto Đại Chiến là loại game nhập vai thẻ bài, tái hiện bối cảnh chiến tranh Ninja huyền thoại, và chơi game giống như bạn được đọc lại câu chuyện hấp dẫn này một lần nữa. Naruto Đại Chiến có hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội và đấu trường phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, game còn mang đến nhiều phụ bản để người chơi trải nghiệm.


 Chú ý
Naruto đại chiến có 2 phiên bản, 1 là cho web, 2 là trên mobile. Để chơi trình duyệt web, bạn truy cập phiên bản Naruto trên web và tiến hành đăng ký Naruto trên web để chơi nhé. Cách đăng ký Naruto khá đơn giản, bạn có thể đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

TảiNaruto cho thiết bị Mobile

Tải Naruto cho thiết bị Android: Naruto cho Android

ChơiNaruto trên nền web

Truy cập phiên bản Naruto trên nền web tại đây: Naruto Đại Chiến (Webgame)

Nếu bạn là Fan của bộ truyện tranh Naruto nổi tiếng thì chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game Naruto Đại Chiến được chuyển thể từ bộ truyện này. Là game được thiết kế nhân vật bằng phong cách chibi cùng đồ họa công phu, hoành tráng, chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ những bước đầu tiên.

Game naruto đại chiến có thể nói là tựa game cho mobile HOT và ăn khách nhất trong thời gian vừa qua, với nội dung cốt truyện độc đáo cùng với các nhân vật được tạo hình theo phong cách chibi khá đẹp mắt, thêm vào đó là những skill màu sắc cộng với âm thanh phù hợp mang tới cho người chơi nhiều pha hấp dẫn. naruto đại chiến hiện đang có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS.

Naruto Đại Chiến là một trong những tựa game ăn khách nhất trên các thiết bị Mobile Android hay iOS. Khi mà tạo hình nhân vật Chipi chưa bao giờ là hạ nhiệt với người dùng, với phong cách chiến đấu cực kỳ gay cấn cùng vô vàn skill đẹp mắt, Naruto đại chiến xứng đáng có mặt trong Top những game mobile Hot có mặt trên SmartPhone của bạn.

tai naruto dai chien

download Naruto - Game Mobile HOT hiện nay

Naruto đại chiến có dung lượng không quá lớn, người dùng cần sử dụng Wifi để cài đặt và update các dữ liệu trong game. Với kỹ năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp, các bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm và hóa thân vào từng nhân vật trong game naruto đại chiến. Tuy không phải là tựa game đối kháng như Đấu trường thú, nhưng tải naruto đại chiến lại có những chiêu thức đẹp mắt hơn, còn trong game Đấu Trường Thú, bạn sẽ phải sử dụng các kỹ năng di chuyển để đánh bại đối thủ của mình trên một sàn đấu có kích thước cố định, Đấu Trường Thú sẽ thể hiện được bản lĩnh thi đấu đối kháng của bạn và người chơi

Tựa game naruto đại chiến có cốt truyện bám sát nguyên tác, với mỗi bản đồ, mỗi ải giao tranh bạn dường như được đọc lại truyện một lần nữa. Theo đánh gia của nhiều người thì chiến tranh bang hội, tính năng cộng đồng, khả năng tái hiện những đội hình huyền thoại từ loạt truyện Naruto như Đội 7 Làng Lá, nhóm Akatsuki, hoặc thậm chí có thể phối hợp các đội hình với nhau một các hoàn toàn tự nhiên theo ý thích của mình.

Bên cạnh đó, naruto đại chiến còn mang đến hệ thống đấu trường đầy thủ thách, mang tính chiến thuật cao; cơ hội chiến thắng và thể hiện trình độ nằm ngay trong tầm tay bạn. Bên cạnh đó là hệ thống vĩ thú cường hóa nhân vật, giải ấn vĩ thú, nâng cấp nhân vật và thống trị cuộc chiến ninja... là những điểm thu hút khác của trò chơi.

Cũng là tựa game ăn khách, Đế chế là thể loại game chiến thuật chạy dân với cách chơi đơn giản nhưng rất khó khăn để bạn chinh phục đỉnh cao hay phá các kỷ lục đã được xác lập, hiện nay các game thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới đã tổ chức thi đấu Đế chế để giao lưu và tìm ra những kỳ tài game mới.

Một phiên bản game Naturo hiện nay cũng được nhiều người yêu thích là Naruto Shippuden được xây dựng dựa theo cốt truyện của bộ phim hoạt hình Naruto Shippuden nổi tiếng thế giới, trong game bạn sẽ được hóa thân thành những Ninja siêu đẳng để tham gia vào những trận chiến kịch tính một mất một còn.

Game naruto đại chiến mang đến những bối cảnh chiến tranh ninja huyền thoại., những nét gần gủi quen thuộc của loạt truyện Naruto để người chơi có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất bên bạn bè của mình. Bên cạnh các tính năng thú vị thì đồ họa với phong cách chibi cực dễ thương, kiểu chơi mới lạ cũng là cũng là những điểm cuốn hút hấp dẫn.

MẹoCách chơi naruto đại chiến trên máy tính, laptop

Để chơi Naruto đại chiến trên máy tính, bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks và tiến hành cài đặt game Naruto file APK bình thường, cách chơi Naruto đại chiến trên máy tính không khác với bản trên web

Được phát triển từ cốt truyện Manga nổi tiếng Naruto game thực sự gây sức ép cũng như sự tàn phá mạnh mẽ "đánh bay" những game cùng thể loại và đứng Top HOT trong thị trường game di động hiện nay.

Sơ lược về game naruto đại chiến

Naruto đại chiến dựa trên cốt truyện Naruto huyền thoại khó quên cộng với kỹ thuật đồ họa hiện đại miêu tả những cuộc chiến đấu ác liệt của những Ninja với nhau, những cuộc chiến "dài hơi" của các bang hội lớn - nhỏ không có hồi kết tạo nên một Naruto quật cường đầy sức sống.

Cốt truyện hay, phong phú và có sức lan tỏa
Naruto đại chiến được xây dựng trên một nền tảng bền đẹp của cốt truyện Naruto, việc bám sát vào cốt truyện là một trong những thành công nhất của game khiến quá trình chơi game như tái hiện từng tập của bộ truyện.

download naruto dai chien

gam naruto - game thẻ bài nhập vai đặc sắc


Naruto đại chiến có cách chơi mới lạ
Hầu hết người chơi đều nhận thấy các chơi của naruto đại chiến khác biệt so với các game khác, với Naruto đại chiến người chơi được chủ động kích hoạt các kĩ năng trọng yếu của Ninja để tự mình quyết định những trận đấu với nhiều đội hình khác nhau được lấy hình ảnh dựa trên Naruto như nhóm Akatsuki, đội 7 Làng lá...

Nếu yêu thích loại game bắn súng thì Truy kích có thể là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, truy kích có hệ thống nhân vật rất phong phú để bạn lựa chọn, trải nghiệm và thử thách mình, tham gia game truy kích, bạn sẽ được hóa thân vào một tay thiện xạ, tay bắn tỉa ... phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt đối thủ

Bên cạnh truy kích thì minecraft cũng là tựa game mang tính giải trí cao được nhiều người lựa chọn nhờ lối chơi mới lạ và sáng tạo. Đặc biệt minecraft đặt ra nhiều tình huống phong phú, đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng, bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt, chiến thuật... để xây dựng một thành phố trong mơ, Minecraft có rất nhiều nhiệm vụ độc đáo như xây dựng nhà cửa, chăn nuôi gia súc ...

Naruto đại chiến có hệ thống đấu trường nhiều thử thách
Hệ thống đấu trường trong naruto đại chiến rất phong phú và chứa đựng nhiều thử thách, việc vượt qua tất cả những thử thách đó trong một thời gian ngắn là điều không thể. Để chiến thắng bạn phải có chiến thuật cao, cách đánh đa dạng, sự linh hoạt cũng như kỹ năng thuần thục...

game naruto online

Game có đồ họa phù hợp
Đồ họa của naruto đại chiến tuy không đẹp long lanh khuyến rũ người chơi như những tựa game khác nhưng nó lại được đánh giá là phù hợp. Những hình ảnh chibi dễ thương, những không gian game đều được hiện thực hóa cũng như dựa trên đọ sát của cốt truyện.

Đặc điểm của game naruto đại chiến:

- Cốt truyện hay hệ thống nhân vật rõ ràng
- Hình ảnh chibi đẹp mắt, màu sắc hài hòa
- Cách chơi mới lạ
- Nhiều thử thách khi chơi
- Có sức tái hiện mạnh mẽ
- Có khả năng tương thích và hoạt động trên hầu hết các thiết bị di động hiện nay

tai naruto dai chien mobile

LỜI KẾT

Không được đánh giá cao về đồ họa nhưng naruto đại chiến lại có cốt truyện hấp dẫn, cách chơi mới lạ, hình ảnh đẹp mắt, tính thử thách cao... đây cũng chính là những yếu tố giúp Naruto đại chiến trở nên thân thuộc trên hầu hết các thiết bị di động, bạn có thể tải naruto đại chiến cho android, tải Naruto đại chiến cho iOS... miễn phí trên Taimienphi.vn. Ngoài ra, các bạn yêu kiếm hiệp có thể tải Ngạo Kiếm Mobile về điện thoại để trải nghiệm. Khi chơi Ngạo Kiếm Mobile, bạn sẽ hòa mình vào các nhân vật để vượt qua nhiều thử thách chông gai nhất.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Naruto Đại Chiến - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Đại Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto đại chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto Đại Chiến cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm