download Ma Thần 3D (cho Android)

Ma Thần 3D

 (cho Android)

Download Ma Thần 3D - Game 3D đầu tiên áp dụng công nghệ đồ họa Unity 4

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2019

Ma Thần 3D là một trong những game di động thuộc thể loại game di động Online nhập vai hành động ăn khách trong năm 2014 và tới nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Game sở hữu lối chơi di chuyển 3D, đồ họa cao Unity 4.0 cho bạn một cảm giác chân thực khi cầm điện thoại để chơi game.


Game Ma Thần 3D được nhà sản xuất Soha Game phát hành tới người dùng vào tháng 6 năm 2014, ngay khi ra mắt nó đã được đánh giá là một trong những "siêu phẩm" game cho di động cùng với Beat 3D hay Kiêu Hùng... thời điểm đó.

SƠ LƯỢC VỀ GAME MA THẦN 3D

Ma Thần 3D là một trong những siêu phẩm game có nội dung hấp dẫn, hệ thống nhân vật phong phú và đặc biệt game sở hữu một nền đồ họa có chất lượng cực kỳ cao mà không phải game nào cũng có được. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao thì game Ma Thần 3D đúng là một trong những sự lựa chọn hợp lý tại thời điểm này.

Nếu thích thể loại kiếm hiệp thì Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ là tựa game mang đến cho bạn những trải nghiêm thú vị nhờ hệ thống môn phái và nhân vật đa dạng, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện sinh động những nội dung xuất hiện trong những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Trung Quốc.


Ma Thần 3D
Download Ma Thần 3D - Game 3D đầu tiên áp dụng công nghệ đồ họa Unity 4

Do được xây dựng và bổ sung mới liên tục nên game được khá nhiều người chơi lựa chọn tải. Trong phiên bản mới nó đã được bổ sung các tính năng mới như: Thần Ma đại chiến, Triều Tịch luân hồi, Tiên Vực mất cân bằng, Bắt đầu sứ mệnh của chúng sinh, Chiến Bang Cướp Cờ, Xếp hình Mỹ Nữ, Đại Chiến Ma Thần... chức năng đánh tự động hay các đấu trường mới như Diệt Boss Thế Giới, Đấu Trường Tử Thần, Phụ Bản Tinh Anh, Ma Thần Biến Thân...

Là tựa game chiến thuật trên nền tảng PC, game Đế chế gây ấn tượng với cách chơi đơn giản không dễ để chinh phục những đỉnh cao, game chạy dân Đế chế tuy ra đời đã khá lâu nhưng hiện nay vẫn được yêu thích và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Với cốt truyện độc đáo và sâu sắc của Ma Thần 3D, người chơi có thể nhập vai phản diện, vai ác để truy tìm Thất Khí Thần Binh, tiêu diệt Thiên Sứ, đánh bại Ác Quỷ... khi muốn để trở thành chí tôn Ma Giới thống lĩnh cả địa ngục âm u huyền bí. Có lẽ ngoài yếu tố đồ họa đẹp, được xây dựng cầu kỳ thì cốt truyện trong game cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biết đến... ngỡ ngàng của game.

Để chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có rất nhiều kỹ năng khác nhau như kỹ năng di chuyển, kỹ năng tấn công, kỹ năng phòng thủ... các nhiệm vụ trong game cũng như địch thủ của người chơi rất nhiều, không dễ dàng để vượt qua. 

Gần đây một tựa game có đồ họa 3D bắt mắt cũng do Sohagame phát hành là Thần Kiếm 3D cũng được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình, nếu Ma Thần 3D có cốt chuyện mang màu sắc ma quỷ thì Thần Kiếm 3D còn có cách chơi đa dạng và linh hoạt cùng hệ thống nhân vật phong phú và có bối cảnh rõ ràng, trải nghiệm than kiem 3d người chơi được nhập cuộc với một chuỗi các nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có những nét tính cách điểm mạnh điểm yếu khác nhau 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME MA THẦN 3D

- Cốt truyện hay, có chiều sâu
- Cách đánh đa dạng, linh hoạt
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Không gian game rộng lớn, bối cảnh game có yếu tố kinh dị
- Dễ chơi nhưng khó chiến thắng

LỜI KẾT

Là một trong những sản phẩm game do Soha phát hành Ma Thần 3D cung với Thần Kiếm 3D, Na 3D, Thor 3D... đều là những game có chất lượng đồ họa rất đẹp mắt tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc tải Ma Thần 3D game thủ có thể download Na 3D hay game HOT Thor 3D để chơi và có những trải nghiệm, so sánh.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ma Thần 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ma Thần 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ma thần 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ma Thần 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm