download Tam Quoc bum chiu (cho Android)

Tam Quoc bum chiu

 (cho Android)

Download Tam Quoc bum chiu - Game vui siêu hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/05/2018

Tam Quoc bum chiu là một trong những tựa game mới được phát hành, game có nội dung vui nhộn, hấp thu, hút người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau, game thủ quan tâm có thể tải Tam Quoc bum chiu để chơi và trải nghiệm những tính năng mới siêu hấp dẫn trong game.


Khi ra đời game Tam Quoc bum chiu được người chơi nồng nhiệt đón nhận bởi chất vui vẻ, yếu tố giải trí cao mà game mang lại, hiện Tam Quoc bum chiu đang là một trong những game di động hấp dẫn và HOT nhất hiện nay.


Tam Quoc bum chiu
Download Tam Quoc bum chiu - Game vui siêu hấp dẫn

SƠ LƯỢC VỀ GAME TAM QUỐC BÙM CHÍU

Tam Quoc bum chiu được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc nhưng có nhiều cải biến mang lại yếu tố vui vẻ xoay quanh câu chuyện của cuộc chiến đấu giữa các quốc gia theo bối cảnh thời tam quốc.

Người chơi tham gia vào game sẽ được hóa thân thành những vị tướng có tài lược quân sự tuyệt đỉnh, họ chiêu binh ãi mã thu hút nhân tài, khuất phục quần thần để xây dựng lên một quân đội riêng cho mình. Game Tam Quoc bum chiu có đồ họa 3D đẹp mắt mang lại không gian game rõ ràng, âm thanh trung thực, hình ảnh sắc nét, đồ họa của game được nhiều game thủ yêu thích đã đặt cho game cái tên rất kêu "tam quốc siêu phẩm"... đây cũng là một trong những yếu tố giúp game Tam Quoc bum chiu được nhiều người chơi lựa chọn tải và chia sẻ cho bạn bè cùng chơi.

Game Tam Quoc bum chiu có hệ thống nhân vật phong phú cho người chơi lựa chọn như: Lữ Bố, Triệu Vân, Quan Vũ... đây cũng chính là những nhân vật đã xuất hiện trong bộ truyện nổi tiếng Tam quốc chí. Mỗi nhân vật mang một hình hài khác nhau, một đặc điểm tính cách khác nhau dẫn tới cách chơi cũng khác nhau. Khi tải Tam Quoc bum chiu người chơi có cơ hội luyện 4 nghề nghiệp gồm: Pháo – Cung – Quân – Pháp và các yếu tố chiến thuật khác trong game mà chúng tôi sẽ nói tới sau đây.

Kinh Điển Tam Quốc Mobile cũng là tựa game về đề tài Tam Quốc trên máy tính, với nội dung hấp dẫn, đồ họa sinh động, Kinh Điển Tam Quốc Mobile xây dựng việc tương sinh tương khắc giữa các chủng binh như: Bộ khắc Thương, Thương khắc Kỵ, Kỵ khắc Cung, Cung khắc Quân Sư và Quân Sư khắc Bộ khiến cho cốt truyện càng trở nên thu hút.

tam quoc bum chiu

Game Tam Quốc Bùm Chíu - Hệ thống nhân vật phong phú, skill đẹp mắt, giao diện hoành tráng

Để chơi game Tam Quoc bum chiu bạn sẽ là một vị tướng tài ba anh dũng xuất chúng thiên hạ trăm năm có một tay nắm sát chiêu, kĩ năng tráng lệ, Thủ tháp hấp dẫn, kịch tính không ngừng. Với nhiều con đường khác nhau để bước lên ngôi bá chủ, bạn có cơ hội thống lĩnh hàng trăm danh tướng mặc cho bạn sai khiến, cùng nhau tạo nên huyền thoại !

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME QUỐC BÙM CHÍU

- Cốt truyện hay, đặc sắc
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng
- Nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Game có tính giải trí cao
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau
Game có tính giải trí cao

LỜI KẾT

Có thể thấy Tam Quoc bum chiu là một trong những game hay và hấp dẫn, bạn đọc quan tâm có thể tải Tam Quoc bum chiu cùng với Chiến cơ huyền thoại để chơi cùng, hiện game Chiến Cơ Huyền Thoại đang làm mưa làm gió trên thị trường game mobile hiện nay với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh chất lượng cao.

Ngoài ra, người dùng có thể tải nhiều game khác hấp dẫn trên mobile có trên Taimienphi.vn như Vua Thủ thành hay LOL truyền kỳ ... các bạn có thể tải Vua Thủ Thành - một game cũng rất hay cho những bạn yêu thích thể loại game chiến thuật.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tam Quoc bum chiu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quoc bum chiu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quoc bum chiu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quoc bum chiu (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm