download Thần Ma KOK (cho Android)

Thần Ma KOK

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 5102
  • Size: 28 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Thần Ma KOK - Game nhập vai trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/01/2021

Thần Ma KOK là tựa game 3D đỉnh cao mới được nhà phát hành Game Minh Châu hoàn thiện và đưa tới người chơi, bạn có thể tải Thần Ma KOK và chơi để có những trải nghiệm ban đầu về game trên Taimienphi.vn


Thần Ma KOK là tựa game MMOPRG được Minh Châu phát hành với chất lượng đồ họa 3D đỉnh cao, hiện game đang làm "nức lòng" người hâm mộ trong và ngoài nước, đặc biệt là công đồng game mobile tại Việt Nam.


Thần Ma KOK
Download Thần Ma KOK - Game nhập vai trên mobile

Sơ lược game Thần Ma KOK

Thần Ma KOK có cốt truyện dựa trên tác phẩm truyện Thần Ma Đại Lục, nhiều ý kiến cho rằng Thần Ma KOK khác nhiều so với cốt truyện những cá nhân người viết nhận thấy đây chính là một trong những sáng tạo của nhà phá hành game, điều đó giúp tạo nên một Thần Ma KOK đặc biệt về cốt truyện.

Mã Đạp Thiên Quân cũng là game nhập vai trên di động, đưa người chơi bước vào thế giới quốc chiến máu lửa, cung cấp 3 loại hình tướng để nhập vai, Mã Đạp Thiên Quân sở hữu cốt truyện sinh động hấp dẫn và đồ họa 3D sắc nét cuốn hút người chơi.

Game Thần Ma KOK có hệ thống nhân vật đa dạng. Hiện nay với những dòng game cho di động hầu hết các lớp nhân vật hay còn gọi là class nhân vật thường là 3 tới 4 class nhưng với Thần Ma KOK có tới 5 class nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm: Chiến Binh, Thích Khách, Pháp Sư, Huyền Ma và Mục Sư. Mỗi lớp nhân vật mang trong mình những đặc điểm riêng, những thế mạnh riêng, người chơi có thể đọc thêm về đặc điểm của các nhận vật này.

Đồ họa của game Thần Ma KOK chính là điểm nhấn mạnh mẽ nhất, hiện nay Thần Ma KOK có đồ họa 3D chất lượng rất cao, khi người chơi tải Thần Ma KOK và chơi game sẽ nhận thấy đây đúng là một trong những "tuyệt phẩm" công nghệ đồ họa game. Hình ảnh trong game sắc nét tới từng chi tiết, không gian game có nhiều lớp với bối cảnh rộng lớn... mỗi nhân vật trong game đều được đồ họa hóa một cách kĩ càng.

Bên cạnh những yếu tố kể trên game Thần Ma KOK còn có cách chơi đa dạng với nhiều lớp nhân vật khác nhau, từng nhân vật đại diện cho những bối cảnh game khác nhau. Để chiến thắng trong Thần Ma KOK đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng chiến đấu, kỹ năng di chuyển, cách đánh và phải nắm bắt được những điểm mạnh - yếu của nhân vật trong game.

Đặc điểm nổi bật của game Thần Ma KOK

- Game có cốt truyện rõ ràng, nhiều nét sáng tạo dựa trên một cốt truyện đã có
- Đồ họa đẹp, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét
- Bối cảnh game rộng lớn
- Đòi hỏi nhiều kỹ năng của người chơi
- Game có tính chiến đấu cao

LỜI KẾT

Thần Ma KOK là một trong những tựa game mobile hấp dẫn hiện nay, cũng giống như Vua thủ thành hay Độc Bá Tam Quốc game Thần Ma KOK được đầu tư đồ họa rất kỹ càng. Bên cạnh việc tải Thần Ma KOK người chơi có thể tải game Độc Bá Tam Quốc để chơi hoặc trải nghiệm cảm giác bảo vệ thành trì với Vua thủ thành.

Game Thần Ma KOK đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thần Ma KOK - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Ma KOK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần ma kok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Ma KOK (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm