download iThongKe Online

iThongKe

 Online

Download iThongKe - Hỗ trợ báo cáo thống kê điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2020

iThongKe chính là giải pháp hàng đầu dành cho các cơ quan thống kê, hỗ trợ các chế độ báo cáo khác nhau, giúp các nhà quản lý có thể theo dõi được tình hình sản xuất, kinh doanh trong doanh nghiệp.


Trong bài viết này, các bạn sẽ được biết đến phần iThongKe - một trong những phần mềm hỗ trợ thống kê chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, qua đó, các bạn có thể cân nhắc việc tải phần mềm iThongKe về máy tính để sử dụng. iThongKe sẽ hỗ trợ người dùng các mẫu báo cáo thống kê đa dạng, nộp các báo cáo thống kê hàng hóa, hỗ trợ nộp thống kê qua mạng, giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác thông kê truyền thống.

Cũng là phần mềm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, phần mềm Pay24 giúp các doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn, đồng thời Pay24 còn có quy trình và chế độ bảo mật chuyên nghiệp, đảm bảo cho các dữ liệu của bạn luôn được an toàn.

ithongke

Những ưu điểm của phần mềm iThongKe:

- iThongKe được tính hợp các tính năng thống kê chuyên sâu, chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ mọi loại hình doanh nghiệp thực hiện các báo cáo thống kê điện tử. Cụ thể, iThongKe phù hợp với cả những doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp quốc doanh, cho đến các HTX, hộ cá thể,...

- iThongKe sở hữu giao diện thông minh, thân thiện, có khả năng tùy biến theo yêu cầu của người dùng, hỗ trợ nhanh các báo cáo, qua đó, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ những nội dung của doanh nghiệp để đưa ra được những chiến lược phát triển doanh nghiệp được tốt nhất.

- iThongKe hỗ trợ các loại báo cáo bắt buộc theo ngành nghề hoạt động theo khoảng thời gian nhất định, trong đó, iThongKe hỗ trợ các báo cáo công nghiệp, xây dựng, thực hiện các báo cáo vận tải, tài chính, thương mại,...

iThongKe, iHaiQuan đều là những phần mềm nổi trội trên thị trường và thực hiện các tính năng quan trọng nhằm hỗ trợ người dùng có thể tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác kê khai hải quan, kê khai thống kê để nộp thuế qua mạng được tính xác nhất, bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm iHaiQuan để biết được những tính năng nổi trội của phần mềm để cân nhắc lựa chọn sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iThongKe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ithongke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm