download Jarfix  3.0.0

Jarfix

  3.0.0

Download Jarfix - Sửa lỗi, truy cập các tệp JAR

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/01/2019

Jarfix là một công cụ sửa chữa hiệu quả cho phép truy cập các tệp JAR bằng cách sửa chữa các vấn đề liên kết tệp do các chương trình khác gây ra. Nhìn chung, Jarfix là công cụ tiện ích giúp sửa chữa nhanh chóng và hoàn hảo trong hầu hết các trường hợp. Phần mềm manh tính di động, không cần cài đặt cố định và tiết kiệm thời gian cho bạn khi cần sử dụng chương trình JAR.


Thiết lập cài đặt cho các ứng dụng Windows thường đặt trong một tệp EXE. Tuy nhiên, một số ứng dụng chuyên dụng để sửa đổi các loại khác và với nhiều định dạng tệp khác nhau ngay cả với một loại tệp đơn.

jarfix

Khôi phục liên kết tệp JAR với Java

Tệp JAR là một tệp thực thi đặc biệt tạo bằng Java, bao gồm nhiều lớp và chức năng khiến chương trình hoạt động. Ngoài ra, phần mềm Java Runtime Environment phải được cài đặt để chạy các ứng dụng Java trên máy.

Vấn đề là một số tiện ích lưu trữ cho rằng bạn sử dụng tệp JAR để nén tệp, sau khi cài đặt các tiện ích lưu trữ này, chúng sẽ liên kết tự động với tệp JAR, do đó ghi đè lên Java.

Để truy cập và khám phá các nội dung bên trong tập tin JAR, bạn có thể sử dụng công cụ Jar Explorer với khả năng phát hiện những tập tin JAR được lưu trữ trên hệ thống và xem nội dung của bất kỳ tập tin JAR nào, Jar Explorer cực kỳ hữu ích với những ai thường xuyên phải làm việc với tập tin JAR.

Sửa lỗi do các liên kết loại tệp không đúng

Trong trường hợp này, người dùng sẽ rất khó khăn khi mở các tệp JAR với Java nếu họ không biết cách cài đặt Windows để thay đổi thủ công liên kết loại tệp này.

Jarfix sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Một ưu điểm dễ thấy ngay khi bắt đầu là không có khó khăn nào trong quá tình cài đặt bởi vì ứng dụng chay ngay sau khi tải về máy. Như vậy, bạn có thể chuyển Jarfix sang một ổ USB để khôi phục liên kết tệp JAR trên máy tính khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm chuyển file DEX thành file JAR và dịch ngược ứng dụng Java có tên Dex2jar được nhiều lập trình viên sử dụng, ngoài ra Dex2jar còn tinh giản quá trình phát triển các ứng dụng Android và đơn giản hoá các dự án APK,

Kích đúp chuột vào tệp tải xuống để tiến hành sửa chữa

Thao tác hoàn tất nhanh chóng và thậm chí không cần khởi động lại máy tính để tệp JAR khôi phục dạng mặc định. Tuy nhiên, bạn cần phải có quyền quản trị. Một dấu nhắc nhỏ xuất hiện thông báo cho bạn khi thao tác này hoàn tất và chỉ ra vị trí của chương trình Java Runtime Environment trên máy.

Như đề xuất trong dấu nhắc, tệp JAR có thể chưa thể truy cập ngay lần đầu tiên, điều này tùy thuộc vào ứng dụng đang điều khiển tệp JAR. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy chạy lại Jarfix.

Còn một giải pháp khác nhưng không khuyến cáo cho người dùng mới, đó là gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Java Runtime Environment và cài đặt lại để ghi đè lên liên kết tệp bị lỗi do công cụ lưu trữ hoặc các phần mềm khác gây ra.

 


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jarfix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jarfix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm