download Jelly Jam Crush Cho Android

Jelly Jam Crush

 Cho Android

Download Jelly Jam Crush - Game match 3 nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/06/2020

Jelly Jam Crush là game giải đố thú và gây nghiện trên di động. Tham gia Jelly Jam Crush và làm việc theo cách của bạn thông qua việc kết hợp 3 hoặc nhiều viên thạch để tạo ra tên lửa đẩy. Thưởng thức cuộc phiêu lưu Jelly Jam Crush của bạn ngay bây giờ.


Giới thiệu Jelly Jam Crush:

Jelly Jam Crush mang đến cho người chơi hàng trăm level khác nhau và nhiều màn chơi mới được thêm vào mỗi ngày. Tập hợp những power up mạnh mẽ để vượt qua những màn chơi khó khăn nhất. Game hiển thị tiến trình chơi của bạn trên bảng xếp hạng, hãy vượt qua bạn bè bằng điểm số kỷ lục và theo dõi cuộc chạy đua hấp dẫn này.

jelly jam crush

Download Jelly Jam Crush - Game match 3 nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone

Cách chơi Jelly Jam Crush tương tự như những game match 3 khác. Nhiệm vụ của người chơi là hoán đổi và ghép ít nhất 3 viên thạch cùng loại và làm chúng nổ tung. Thực hiện các kết hợp độc đáo để có được những quả bom mạnh mẽ. Chơi nhiều cấp độ hơn để kích hoạt nhân vật mới và thu thập tên lửa đẩy. Tận dụng những tên lửa đẩy mạnh mẽ để giúp giải tỏa những trở ngại. Đạt được 3 sao cho mỗi cấp độ để có thêm tên lửa đẩy. Cố gắng đạt được mục tiêu trong khi sử dụng các thao tác ít nhất.

Các tính năng chính của Jelly Jam Crush:

- Nhiều màn chơi khác nhau.

- Bổ sung level mới thường xuyên.

- Sử dụng Power up để chóng qua màn.

- Xem bảng xếp hạng trực tuyến.

Game liên quan:

Candy Crush Saga cũng là tựa game match 3 được nhiều người chơi yêu thích và thưởng thức trên mobile, Candy Crush Saga được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng sinh động cũng như nhiều màn chơi được bổ sung thường xuyên.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Epic Store tặng miễn phí game Dungeons 3
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tuần này, siêu phẩm game chiến thuật Dungeons 3 sẽ là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store, cụ thể từ ngày 8/11 đến hết 12/11/2020 những ai sở hữu tài khoản nền tảng này có thể nhận, tải và chơi miễn phí game Dungeons 3 mà không mất bất kỳ khoản phí nào cả.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Tải, cài đặt game FIFA Online 3
    Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game bóng đá và đã không còn thích thú với những tựa game bóng đá offline, thì FIFA Online 3 do Garena phát hành chắc chắn là tựa game dành cho bạn. Vì game được
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi game Granny 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn muốn thoát khỏi bàn tay tử thần của bà ngoại ma trong game kinh dị Granny 3? Áp dụng ngay các mẹo chơi game Granny 3 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và kết hợp với sự khéo léo của bạn, bạn sẽ có thể thoát khỏi ngôi nhà ma ám của Granny một cách an toàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jelly Jam Crush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jelly jam crush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jelly Jam Crush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KingCraft 3/5 Game nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Wildscapes 3/5 Game xây dựng vườn thú phong cách match-3
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm