download Jewels Deluxe Cho Android

Jewels Deluxe

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1173
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Jewels Deluxe - Game thu thập trang sức, ngọc trai

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

Jewels Deluxe là game match 3 kinh điển với nhiệm vụ hoán đổi và kết hợp các loại trang sức, thể hiện kỹ năng và các chiến lược của bạn để có được điểm số cao nhất và vượt qua hàng ngàn cấp độ. Jewels Deluxe cung cấp nhiều chế độ chơi khac snhau, bảng xếp xếp hạng toàn cầu và nhiều thành tựu thú vị cùng với đồ họa HD đẹp mắt, ấn tượng.


1. Giới thiệu về Jewels Deluxe

Jewels Deluxe có cách chơi đơn giản và quen thuộc của thể loại match 3: ghép 3 hoặc nhiều viên ngọc giống nhau để nghiền nát chúng, ghép 4 đẻ tạo ra những viên ngọc có thể phá hủy tất cả các đồ trang sức trong một hàng hoặc cột, ghép 5 viên ngọc với hình dạng T hoặc L để tạo ra quả bom nổ, hoặc kết hợp 2 viên ngọc đặc biệt với nhau một siêu vụ nổ để phá hủy nhiều viên ngọc hơn.

jewels deluxe

Download Jewels Deluxe, Game thu thập trang sức, ngọc trai

Jewels Deluxe gồm các chế độ sau: chế độ cổ điển yêu cầu người chơi đạt được điểm mục tiêu trang sức để lên cấp độ tiếp theo; chế độ Arcade yêu cầu xóa tất cả bảng nối đa năng để chuyển sang cấp độ tiếp theo trước khi hết giờ; chế độ tấn công với nhiệm vụ phải ghép càng nhiều trang sức càng tốt để điền đầy đủ tiến độ điểm số; và cuối cùng là chế độ vô tận cần hoàn thành được điểm số mục tiêu trong mỗi màn chơi và đi càng xa càng tốt.

2. Các đặc điểm chính của Jewels Deluxe:

- Game ghép 3 viên kim cương.
- 4 chế độ trò chơi: Cổ điển, Arcade, Tấn công thời gian, Vô tận..
- 8 huyền thoại trang sức khác nhau.
- Bảng xếp hạng toàn cầu và nhiều thành tựu thú vị.

3. Game liên quan

Jewels Jungle Treasure cũng là game nối 3 kim cương với nhiều màn chơi rối não, một hành trình phiêu lưu nối 3 và khám phá khu rừng ngọc chứa nhiều kho báu quý giá, bên cạnh đó game Jewels Jungle Treasure sẽ cho phép bạn sử dụng các đạo cụ để tăng sức mạnh và nhiều combo phá hủy đặc biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách kiếm Ngọc game Castle Clash miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tương tự như các tựa game khác, ngọc hay còn gọi là kim cương là một trong những tài nguyên vô cùng quý giá trong game Castle Clash. Vậy làm thế nào để kiếm được nhiều ngọc trong Castle Clash? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách nhận ngọc miễn phí game Castle Clash trong bài viết dưới đây nhé.
  • Code MU FATE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tiếp nối tên tuổi tựa game huyền thoại MU, MU FATE là phiên bản mobile truyền nhân kế thừa những đặc sắc, tinh túy nhất của game đời trước. Game MU FATE mang tới một thế giới trải nghiệm đúng chất MU Online thuở nào. Game thủ hãy nhanh tay tham gia và nhận về những code MU FATE giá trị.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi Warcraft trên Lan games online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mạng Lan là mạng máy tính nội bộ, kết nối các máy tính trong một phạm vi nhỏ với nhau, để có thể chơi những game offline như đế chế AOE, Warcraft 3 hay Starcraft cùng với bạn bè thì cách chơi Warcraft trên Lan game là điều rất cần thiết.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Các loại Runes, Ngọc, Đá trong Survival Heroes Gamota
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong Survival Heroes Gamota thì Runes hay còn gọi là Ngọc rất quan trọng, mỗi vũ khí cần một nhóm Ngọc khác nhau để đạt được tiềm năng và sức mạnh đầy đủ của nó. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các loại Runes (Ngọc) có trong game Survival Heroes Gamota.
  • Mã Code Long Thần PK tháng 3/2024 nhận Linh Ngọc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau khi tạo nhân vật xong, bạn đừng quên đổi Code Long Thần PK mới nhất của Funtap để nhận Kim Cương, Băng Phách Ngân Hoa và nhiều thứ khác tăng lực chiến.
  • Cách tải và cài Coowon Browser, trình duyệt web cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Coowon Browser là trình duyệt dựa trên Google Chrome được thiết kế với nhiều tính năng dành cho các game thủ. Tải và cài đặt Coowon Browser sẽ giúp các game thủ tăng trải nghiệm khi chơi game như: tốc độ kết nối nhanh, đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc hay tự động thao tác chuột.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewels Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewels deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewels Deluxe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm