download Far Cry 3 Cho PC

Far Cry 3

 Cho PC

Download Far Cry 3 - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2021

Far Cry 3 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất thế giới mở lấy bối cảnh trên một hòn đảo không giống bất kỳ hòn đảo nào trong những tựa game trước đây. Nhiệm vụ của bạn trong Far Cry 3 là khám phá bí mật đen tối của hòn đảo phi luật pháp được cai trị bằng bạo lực và chiến đấu với kẻ thù khi bạn cố gắng trốn thoát.


Giới thiệu Far Cry 3:

Chiến đấu để sinh tồn, hy vọng trốn thoát duy nhất của người chơi là qua họng súng. Khám phá những bí mật đen tối của hòn đảo và chiến đấu với kẻ thù. Ứng biến và sử dụng môi trường làm lợi thế và đối phó với thổ dân man rợ. Hãy coi chừng vẻ đẹp và sự bí ẩn của hòn đảo điên rồ này, bạn sẽ cần nhiều may mắn hơn để sống sót. Tạo cuộc phiêu lưu FPS của riêng bạn. Tùy chỉnh vũ khí, kỹ năng của bạn và tiếp cận cho từng nhiệm vụ. Cho dù bạn thích những và hành động vừa chạy vừa bắn súng cường độ cao, bắn giáp lá cà hay bắn tỉa tầm xa, Far Cry 3 steam đều đáp ứng được cho bạn.

far cry 3

Far Cry 3 cho Windows - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Người chơi Far Cry 3 sẽ được khám phá một sân chơi đa dạng trên đảo, từ những dãy núi, đồng cỏ, đầm lầy đến những bãi biển đầy cát trắng. Khám phá các tàn tích, săn các loài động vật kỳ lạ, chơi các mini-game và di chuyển nhanh chóng bằng đường bộ, đường biển hoặc đường không. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua các thị trấn, đền thờ, cảng sông của hòn đảo và nhiều địa điểm khác. Ngoài ra, cũng giống như PUBG mobile, Far Cry 3 có thể chơi đơn hoặc thành lập nhóm trong 1 chiến dịch 4 người, thử thách bạn trở thành người giỏi nhất và hợp tác cùng nhau để giành ưu thế.

Các tính năng chính của Far Cry 3:

- Tạo ra một cuộc phiêu lưu FPS của riêng bạn.
- Một hòn đảo bí ẩn đầy rẫy nguy hiểm.
- Tìm hiểu câu chuyện thú vị.
- Chơi với bạn bè trong chiến dịch co-op đầy đủ.

Game liên quan:

Nếu là fan của bộ truyện tranh Naruto chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua Đại Chiến Nhẫn Giả - tựa game được xây dựng ý tưởng từ bộ truyện hấp dẫn này, ưu điểm của Đại Chiến Nhẫn Giả là nối chơi đơn giản, dễ tiếp cận, bám sát cốt truyện gốc cùng đồ họa hấp dẫn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Far Cry 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat far cry 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HellboundGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm