download MonsterBusters Cho Android

MonsterBusters

 Cho Android

Download MonsterBusters - Game nối 3 các loài quái vật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/02/2020

MonsterBusters là game match 3 với nhiệm vụ nối 3 các con quái vật giống nhau để cứu những người bạn bánh quy gừng, tận hưởng những giây phút thử thách thư giãn đầy thú vị. MonsterBusters cho phép kết nối mạng xã hội để chơi cùng bạn bè từ khắp noi trên thế giới, vừa cạnh tranh vừa giúp đỡ lẫn nhau.


 

1. Giới thiệu về Lost Jewels

MonsterBusters là game match 3 chủ đề về những con quái vật hiện được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới, một game giải đố ghép 3 thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game là ghép những con quái vật cùng màu để cứu những người bạn bánh quy gừng, sẵn sàng trải nghiệm cuộc phiêu lưu để cứu những người bạn cookie nhỏ của mình đang bị mắc kẹt trong Monster Tower.

monsterbusters

Download MonsterBusters, Game nối 3 các loài quái vật

MonsterBusters sẽ biến bạn trở thành một người anh hùng giải cứu những người bạn đang bị bắt trong tháp quái vật. Bạn có thể thấy hình đại diện của chính mình di chuyển lên xuống tháp quái vật, ngay cả các nhân vật bạn đang chiến đấu đều sống để tăng thêm năng lượng thú vị và sống động trong trò chơi. Một nhiệm vụ đầy khó khăn nhưng hãy tìm ra chiến lược của riêng bạn để giành chiến thắng trong các màn giải đố.

2. Các đặc điểm chính của MonsterBusters:

- Game ghép 3 quái vật cùng màu.
- Giải cứu bánh quy trong tháp quái vật.
- Nhiều màn giải đố khó khăn.
- Nhiều trợ giúp trong các màn chơi.
- Kết nối với Facebook bạn bè và giúp đỡ lẫn nhau.

3. Game liên quan

Lost Jewels cũng là game match 3 nhưng chủ đề là những viên kim cương để bạn di chuyển và ghép chúng lại với nhau, tìm lại kho báu đã mất, hơn 1600 cấp độ với các câu đố và chướng ngại vật trong Lost Jewels để thử thách bạn, có thể kết nối và mời bạn bè cùng chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MonsterBusters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monsterbusters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MonsterBusters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm