download Jewel Pirate Cho Android

Jewel Pirate

 Cho Android

Download Jewel Pirate - Game truy tìm kho báu cướp biển cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/02/2020

Jewel Pirate là một trong những game giải đố match 3 hấp dẫn nhất dành cho mobile. Trượt ngón tay của bạn để đổi vị trí, ghép nối và làm biến mất những viên kim cương. Bạn sẽ được khám phá và thử sức với hàng ngàn cấp độ hấp dẫn.




Giới thiệu Jewel Pirate:

Hãy tận hưởng cuộc phiêu lưu của bạn trong Jewel Pirate và tìm kho báu huyền thoại ẩn dấu bằng cách hoàn thành các cấp độ thử thách. Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất qua hàng trăm cấp độ trong thế giới của hải tặc - và bạn phải đương đầu với thử thách. Vượt qua rất nhiều level đầy thách thức và tìm thấy kho báu của riêng bạn.

jewel pirate

Download Jewel Pirate - Game truy tìm kho báu cướp biển cho Android

Cách chơi Jewel Pirate cũng tương tự như các game kim cương khác. Bạn sẽ phải hoán đổi để ghép từ 3 viên kim cương giống nhau trên cùng một hàng để làm chúng biến mất. Với 4 viên kim cương cùng màu bạn sẽ nhận được một viên đặc biệt có thể làm nổ tung những viên đứng cạnh nó. Tìm các loại combo mạnh mẽ khác nhau là chìa khóa để giải các câu đố trong Jewel Pirate. Đừng quên nhận phần thưởng hàng ngày và quay bánh xe để nhận quà tặng miễn phí.

Các tính năng chính của Jewel Pirate:

- Tìm kiếm khó báu cướp biển bị chôn vùi.

- Giải hàng trăm câu đố đầy thử thách.

- Đồ họa và hiệu ứng âm thanh sống động.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Jewel Crush Pirate cũng là tựa game match 3 và đi tìm kho báu cướp biển, tuy nhiên thay vì những viên kim cương thì Jewel Crush Pirate sử dụng hình ảnh các vật dụng của hải tặc khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewel Pirate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewel pirate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewel Pirate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm