download Lep's World Cho Android

Lep's World

 Cho Android

Download Lep's World - Game truy tìm kho báu vàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2019

Lep's World là tựa game khá thú vị, cuộc phiêu lưu cùng nhân vật Lep để tìm lại kho vàng bị mất, bằng cách điều khiển Lep chạt và nhảy qua các vương quốc kỳ quái. Trên hành trình này, có đầy các con quái vật hung bạo và chúng sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn cản Lep bé nhỏ, bạn sẽ trợ giúp Lep vượt qua những khó khăn này để đạt được mục tiêu của mình.




Phong cách chơi của Lep's World là sự kết hợp giữ các yếu tố cổ điển và hiện đại, dạng game platform điển hình với nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển nhân vật Lep di chuyển qua các tầng khác nhau với 5 giao diện thế giới khác nhau. Nhân vật của bạn không đơn giản chỉ là nhảy, bên cạnh đó còn phải trèo qua các bờ vực, đi bộ và thu thập tất cả các tiền vàng trên hành trình của mình, download game để trải nghiêm cuộc phiêu lưu kỳ thú, thu thập đủ 3 hũ vàng để tạo thành một dải cầu vồng bằng tiền vàng ở cuối mỗi cấp độ.

lep s world

Download Lep's World, Game truy tìm kho báu vàng

 

Lep's World mang đến một hành trình với 160 cấp độ được thiết kế với đồ họa cực đẹp, đối phó với 9 loại kẻ thù nguy hiểm. Bạn sẽ phải vượt qua những kẻ thù như ốc sên, bọ ngựa và một số quái vật khác, sử dụng cỏ ba lá để tăng sức mạnh cho nhân vật. Người chơi có thể nhận ra lối chơi của game này khá giống với game Super Mario Bros quen thuộc, tuy nhiên trong Super Mario Bros nhân vật phải đi giải cứu công chúa, còn ở đây nhân vật Lep phải cứu gia đình và ngôi làng của anh.

 

Các tính năng chính của Lep's World:

 

- Game phiêu lưu chạy nhảy cùng nhân vật Lep

- 160 cấp độ được thiết kế cực đẹp

- 5 giao diện thế giới khác nhau

- 9 loại kẻ thù nguy hiểm

- Phong cách chơi trên nền tảng cổ điển


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lep's World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lep's world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lep's World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm