download JMobile Cho Android

JMobile

 Cho Android

Download JMobile - Hỗ trợ truy cập JOffice cho thành viên Jeunesse

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

JMobile là ứng dụng miễn phí dành cho các thành viên Jeunesse cho phép họ truy cập vào phiên bản di động của JOffice TM, hình ảnh về tài liệu kinh doanh, các liên hệ, đăng ký, tin nhắn, các báo cáo và JCloud TM. Điều này giúp bạn quản lý tốt hơn công việc của mình, đồng thời có thể chia sẻ nó đến các thành viên khác đang có cùng các hoạt động tương tự.


 

1. Giới thiệu về JMobile

JMobile là ứng dụng dành cho các thành viên của Jeunesse Global - một công ty kinh doanh mạng hàng đầu thế giới với các giải pháp chống lão hóa dựa trên công nghệ khoa học tiên tiến, với chức năng giúp các thành viên truy cập vào phiên bản di động của JOffice TM, hình ảnh về kinh doanh, các chiến dịch quảng bá qua SMS, quản lý các liên hệ, xem các báo cáo công việc, thông báo và cả JCloudTM.

jmobile

Download JMobile, Hỗ trợ truy cập JOffice cho thành viên Jeunesse

JMobile sẽ hiển thị các thông báo mới và email mới cho mỗi thành viên, cho phép chia sẻ các hình ảnh sản phẩm, lọc các liên hệ công việc, chia sẻ một video hay gửi link cho nhóm, bắt đầu một chiến dịch email...Ứng dụng cũng mang đến nhiều kiểu biểu đồ thể hiện ác số liệu kinh doanh trong các khoảng thời gian nhất định.

2. Các đặc điểm chính của JMobile:

- Hỗ trợ truy cập vào phiên bản di động của JOffice TM.
- Xem các hình ảnh về sản phẩm.
- Quản lý liên hệ, các chiến dịch SMS.
- Xem tin nhắn, báo cáo, cảnh báo tức thời.
- Xem biểu đồ kinh doanh.

3. App liên quan

Để nhắn tin và trò chuyện nhóm, đồng thời chia sẻ các file công việc giữa các thành viên cùng công ty, bạn có thể sử dụng Skype với tính năng tạo nhóm trò chuyện hàng trăm thành viên. hiện nay Skype được sử dụng phổ biến trong môi trường văn phòng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JMobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jmobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JMobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm