download JoyToKey  6.9.1.535

JoyToKey

  6.9.1.535

Download JoyToKey - Mô phỏng bàn phím và chuột

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2022

JoyToKey là ứng dụng được thiết kế để mô phỏng bàn phím và chuột bằng cách sử dụng cần điều khiển. Ứng dụng cho phép tạo một số tệp cấu hình, hỗ trợ lên đến 16 cần điều khiển, tương thích với hầu hết các ứng dụng.


JoyToKey là ứng dụng nhẹ, được thiết kế để mô phỏng bàn phím và chuột bằng cách sử dụng cần điều khiển.

Không cần cài đặt

Sau khi tải JoyToKey về máy, ứng dụng không yêu cầu cài đặt, nhưng thay vào đó nó yêu cầu kết nối một thiết bị hỗ trợ. JoyToKey có tính năng tuyệt vời là hỗ trợ lên đến 16 cần điều khiển.

ControllerMate for Mac cũng là phần mềm hỗ trợ trên máy Mac có khả năng tùy chỉnh chức năng của bàn phím chơi game, bên cạnh đó ControllerMate for Mac còn có thể  thay đổi cách thức hoạt động của chuột ảo hoặc bàn phím để chơi game tốt hơn.

joytokey

Ứng dụng JoyToKey cho phép tạo một số tệp cấu hình và tải tệp bạn cần một cách nhanh chóng, chỉ cần nhấn vào nút chỉ định cho tính năng "Switch to the other configuration file" (Chuyển đổi sang tệp cấu hình khác).

Để giả lập bàn phím gamepad cho máy tính, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Xpadder dành cho những game thủ thích chơi game bằng gamepad, ưu điểm của Xpadder là mô phỏng tất cả các phím được thiết lập trên bàn phím gamepad với vị trí và tên các phím đúng vị không yêu cầu bạn phải thao tác quá nhiều khi chơi game.

Mô phỏng thiết bị vào từ cả bàn phím và chuột

Cấu hình gồm có các chuyển đổi 32 nút, 6 trục và 2 điểm nhìn (POV) cho mỗi cần điều khiển.

Về mô phỏng chuột, JoyToKey có khả năng điều khiển cả chuột phải, chuột trái và con lăn, do đó bạn có thể điều chỉnh di chuyển chuột và con lăn theo ý muốn.

Để chơi game Android trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập nổi tiếng BlueStacks với hỗ trợ chạy game và ứng dụng Android trên màn hình máy tính với độ phân giải cao, đặc biệt BlueStacks còn cho phép stream game trực tiếp lên mạng xã hội.

Những tính năng chính của ứng dụng JoyToKey:

- Không cần cài đặt

- Hỗ trợ lên đến 16 cần điều khiển

- Mô phỏng thiết bị vào từ cả bàn phím và chuột bằng cách sử dụng cần điều khiển.


Liên kết tải về - [911 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JoyToKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joytokey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JoyToKey 6.9.1.535


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm