download JPerf 2.0.2

JPerf

 2.0.2

Download JPerf - Công cụ kiểm tra băng thông

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/05/2017

JPerf là bộ xử lý đồ họa ngoại vi dành cho IPERF viết bằng ngôn ngữ Java, là công cụ kiểm tra băng thông tuyệt vời, cho phép tính toán TCP và UDP tối đa mà không cần cài đặt phức tạp, không cần nhớ các tham số dòng lệnh với giao diện đơn giản, thân thiện.


Có vô số ứng dụng được thiết kế chuyên dụng để giúp người dùng đo hiệu suất băng thông, tuy nhiên hầu hết các công cụ này đều phức tạp và bao gồm nhiều chức năng không cần thiết. JPerf là công cụ viết bằng ngôn ngữ Java cho phép tính toán TCP và UDP tối đa mà không cần cài đặt phức tạp.

JPerf là bộ xử lý ngoại vi dành cho Iperf, một tiện ích dòng lệnh phổ biến dùng để đo hiệu suất băng thông. Nhờ có JPerf, người dùng không cần phải quen với các tham số dòng lệnh, đồng thời cải tiến chương trình ban đầu với các chức năng bổ sung.

Để kiểm tra tốc độ mạng chính xác nhất, bạn có thể sử dụng công cụ Speedtest với các bài kiểm tra công nghệ cao cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về băng thông và các tình trạng kết nối khác. Ngoài ra Speedtest còn hiển thị thông tin upload và download dữ liệu trên các trình duyệt khác nhau.


JPerf
Download JPerf - Phần mềm kiểm tra băng thông mạng

 

Khi truy cập vào cửa sổ chính của JPerf, người dùng cần nhập vào một địa chỉ host muốn kết nối và xác định số cổng.

Các chuyên viên cũng có thể điều chỉnh các tham số nâng cao, ví dụ như giao thức sẽ sử dụng, TCP hoặc UDP, sửa đổi độ dài bộ nhớ đệm, kích thước cửa sổ và kích thước đoạn tối đa cho TCP, trong khi đó kích thước bộ đệm UDP và kích thước gói cũng có thể thay đổi.

JPerf bắt đầu chạy khi các thông tin cần thiết được nhập vào (nó có trong gói phần mềm nên không cần download bổ sung). Một biểu đồ được tạo ngay tức thời và cho phép người dùng phân tích trạng thái băng thông.

Để kiểm tra băng thông mạng, bạn cũng có thể sử dụng Broadband Speed Test với nhiều công cụ test nhanh, hiệu quả. Ngoài ra Broadband Speed Test còn giúp bạn tương tác với nhà cung cấp dịch vụ để cải thiện tốc độ kết nối mạng.

Người dùng không cần thực hiện các bước tương tự và điều chỉnh các biến trong lần sử dụng JPerf tiếp theo vì cấu hình hiện tại được lưu vào một tệp riêng để sử dụng sau.

Tóm lại, JPerf có giao diện thân thiện, đơn giản cho phép người dùng đánh giá hiệu suất băng thông. Tuy nhiên, người dùng mới cần phải tìm hiểu nhiều hơn để khai thác tối đa ứng dụng và sử dụng được hết các chức năng của JPerf.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • JPerf 2.0.2 (Bản chuẩn cuối) - 01/05/2013 Download



Bài viết liên quan

JPerf - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JPerf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jperf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm